ฟุตจอยประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมกับกิจกรรม “Junior Meet The Pro”

ผลิตภัณฑ์ FootJoy โดยบริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำรองเท้ากอล์ฟอันดับ 1 จัดกิจกรรม “Junior Meet The Pro” เปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนที่สนใจในกีฬากอล์ฟ มีโอกาสพบปะกับนักกอล์ฟไทยผู้เล่นในเอเชี่ยนทัวร์ โดยโปรสัตยา และโปรภูสิทธิ์ ทรัพย์อัประไมย ที่มาเล่าประสบการณ์ พร้อมทั้งแนะนำเทคนิคในการเล่นกอล์ฟ เช่น การชิพ พัตต์ ระเบิดทราย และได้ลงมือซ้อมจริงอย่างใกล้ชิดครั้งแรก ณ สนามกอล์ฟ ธนาซิตี้ คันทรีคลับ

คุณธาตรี กังวานเกียรติชัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณฉันทนา พฤกษธัมมโกวิท ผู้จัดการฝ่ายขาย ผลิตภัณฑ์ FootJoy ร่วมเปิดกิจกรรมดังกล่าว พร้อมกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ เยาวชนที่สนใจในกีฬากอล์ฟได้มาร่วมในกิจกรรมกับโปรระดับอาชีพ และเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เทคนิคการเล่นกอล์ฟ และนำไปพัฒนาต่อยอดในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ FootJoy ผู้นำรองเท้ากอล์ฟอันดับ 1 ที่พัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ เพื่อให้นักกอล์ฟได้สวมใส่อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟในทุกกลุ่ม รวมถึงสุภาพสตรี และจูเนียร์ นักกอล์ฟที่สนใจผลิตภันณ์ สามารถซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่าย หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ FootJoy สินค้าใหม่ กิจกรรมหรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ FJThailand และไลน์แอด Line@ FJThailand