เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Sanderla

แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Sanderla 2 ชนิด ประกอบด้วย แซนเดอล่า และ แซนเดอล่าดีทีเอ็กซ์

                                                                       แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์

วิตามินซีที่ช่วยควบคุมความหิวและช่วยลดความอยากอาหาร โดยมี ปู-กรองทอง รัชตะวรรณ, ดวงตวัน เตชวิวัฒน์วาณิชย์, พอลลีน เรือนเพชร และเพื่อนสนิทในแวดวงดารานางแบบเข้าร่วมแสดงความยินดีที่ ร้านอาหาร Diva Cafe’& Bistro RCA

แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ กล่าวว่า ปัจจุบันคนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น เทรนการดูแลสุขภาพเริ่มมีบทบาทกับการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น รวมถึงโรคอ้วนก็เป็นสิ่งที่น่ากลัว ซึ่งองค์การอนามัยโลก ให้ความสำคัญกับการประชาสัมพันธ์ให้คนตระหนักถึงภัยร้าย ดังนั้น แซนเดอล่า ซึ่งเป็นวิตามินที่ช่วยควบคุมความหิวและช่วยลดความอยากอาหาร กลไกลก็คือ เมื่อเราทานน้อยลง ร่างกายก็นำไขมันที่อยู่ในส่วนต่างๆมาใช้เป็นพลังงานมากขึ้น

นอกจากนี้แซนเดอล่า ยังเลือกใช้สารสกัดที่นำเข้าจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากต้นกระบองเพชร, สารสกัดจากถั่วขาว, สารสกัดจากชาเขียว และอีกหลายชนิดมาสกัดเป็นสูตรเฉพาะ

เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันให้เปลี่ยนเป็นพลังงานทดแทน ลดไขมันสะสม ช่วยลดการดูดซึมไขมันใหม่เข้าสู่ร่างกาย แถมยังช่วยสลายไขมันเก่า และลดการดูซึมน้ำตาลเข้าสู่เซลล์ จึงสามารถช่วยลดคอเลสเตอรรอลได้อีกทางหนึ่ง

“แซนเดอล่า คือ วิตามินคุมหิว เพื่อสุขภาพดี ที่เราให้ความสำคัญ ไม่ต่างจากหุ่นสวย และสารสกัดทั้งหมดที่แซนเดอล่าเลือกใช้ เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาก เพราะเราคำนึงถึงเทรนสุขภาพดีเป็นหลัก สารสกัดหลายชนิดมีราคาสูงจากธรรมชาติ ที่ไม่ส่งผลเสียกับร่างกาย” แซนวิชปภาดา โชติกวณิชย์ กล่าวทิ้งท้าย