เปิดเเล้ว..!?โรงรับจำนำ กทม. สาขาคลองเตย เเห่งใหม่ รูปเเบบใหม่ ทันสมัย ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับโรงรับจำนำ กทม. สาขาคลองเตยเเห่งใหม่ ตั้งอยู่บริเวณถนนพระรามที่ 4 ใกล้แยกเกษมราษฎร์ เขตคลองเตย เปิดให้บริการเเล้ววันนี้!!
.
🌟โดยได้รับเกียรติจาก คุณศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี เเละคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักงานเขตคลองเตย ผู้บริหารสถานธนานุบาล กรุงเทพมหานคร ประชาชน และผู้เกี่ยวข้อง เข้า ร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้
.
คุณศานนท์ กล่าวว่า โรงรับจำนำเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับกรุงเทพมหานครมาอย่างยาวนาน ซึ่งโรงรับจำนำกรุงเทพมหานคร สาขาคลองเตย เป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการ โดยโรงรับจำนำกรุงเทพมหานครเป็นที่น่าเชื่อถือ มีมาตรฐานความปลอดภัยในการดูแลทรัพย์สินให้กับประชาชนที่นำมาฝากไว้ เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายให้เกิดการหมุนเวียนในเศรษฐกิจในการดำรงชีพ
.
🌟คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานครตระหนักถึงประโยชน์สูงสุดของประชาชนมาโดยตลอด มีแนวคิดในการสร้างกรุงเทพมหานครให้มีความปลอดภัยสูงสุด สุขภาพกายและใจดี มีอาชีพสร้างรายได้ เป็นเมืองที่เปิดโอกาสให้ทุกคนโดยเฉพาะกลุ่มผู้ด้อยโอกาส และสิ่งที่สำคัญหรือล้ำค่าที่สุดคือความเชื่อมั่น เพราะโรงรับจำนำเป็นสถานที่ต้องทำให้ประชาชนเชื่อมั่น ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของโรงรับจำนำกรุงเทพมหานครที่สามารถปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้เป็นผู้นำด้านการรับจำนำที่ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย มีการพัฒนานวัตกรรมการให้บริการอย่างต่อเนื่อง สร้างมาตรฐานการรับจำนำ โดยการพัฒนาคุณภาพบุคลากรให้มีความรู้ความเชี่ยวชาญ และสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้
.
💰สำหรับโรงรับจำนำ กทม. สาขาคลองเตย เดิมตั้งอยู่ที่อาคารหน้าโรงงานยาสูบ สวนเบญจกิติ ซึ่งเป็นที่ดินของการยาสูบแห่งประเทศไทย สำนักงานทรัพย์สินได้ขอคืนพื้นที่ เพื่อมอบให้ กทม. ทำสวนสาธารณะ
.
📌 โรงรับจำนำ กทม. สาขาคลองเตย จึงได้ย้ายมาอยู่อาคารเลขที่ 2905 2907 ถนนพระรามที่ 4 เขตคลองเตย (สี่แยกเกษมราษฎร์)
.
👉🏻 อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันโรงรับจำนำ กทม. มีทั้งหมด 21 แห่ง ขณะนี้มีการปรับลดดอกเบี้ยรับจำนำ เพื่อช่วยเหลือประชาชน ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 65 ดังนี้ วงเงินจำนำไม่เกิน 5,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.10% ต่อเดือน วงเงินจำนำไม่เกิน 5,001 – 15,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.50% ต่อเดือน และวงเงินจำนำไม่เกิน 15,001 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.75% ต่อเดือน ซึ่งประชาชนที่สนใจสามารถนำทรัพย์มาติดต่อได้ที่โรงรับจำนำกรุงเทพมหานคร ทั้ง 21 แห่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โรงรับจำนำกรุงเทพมหานครใกล้บ้าน
.

==============================

⭐️โรงรับจำนำ กทม. ทั้ง 21 สาขา⭐️
พร้อมให้บริการ จันทร์-ศุกร์ 08.00- 16.00 น. (ไม่พักเที่ยง)
.
✅ ทรัพย์ปลอดภัย ได้เงินง่าย ดอกเบี้ยต่ำ
✅ ดอกเบี้ยถูกเริ่มต้น 10 สตางค์
✅ ชำระดอกเบี้ยสะดวกหลากหลายช่องทาง
✅ บริการตรวจเพชรฟรี
✅ ที่สุดของโรงรับจำนำที่มีความเชี่ยวชาญ
✅ มั่นใจมาตรฐานความปลอดภัยการเก็บรักษาทรัพย์สินจำนำ
.
📌โรงรับจำนำ กทม.
สถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร
Facebook : pawnshopbangkok
Call center : 02-158-0042-4
Website: www.pawnshop.bangkok.go.th

#โรงรับจำนำกทม. #ทรัพย์ปลอดภัยได้เงินง่ายจ่ายดอกเบี้ยต่ำ #สถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร
#เงินสดทันใจ #เงินสด