ปลายปีปักหมุด ชิลล์เอ้าท์ ราษฎร์บูรณะดีต่อใจไปร้านอาหาร School bus Bistro&Karaoke

สำหรับสายชิลล์ รับรองว่าต้องรู้จักร้านอาหารอร่อยๆมากมาย และปลายปีแบบนี้คงไม่มีใครพลาดกับมา ชิลล์กับบรรยากาศดีๆ เคล้าคลอด้วยดนตรีสด พร้อมสัมผัสลมเย็นของฤดูหนาวนี้ที่ School Bus Bistro&Karaoke

School Bus เป็นร้านอาหารและคาราโอเกะชื่อดังของย่านราชบูรณะ เปิดให้บริการมากว่า 6 ปี ใครเป็นขาประจำจะคุ้นชินกับร้านนี้ เพราะร้านเดิมมีรถโรงเรียนจอดโดดเด่น แต่ปัจจุบันขยับขยายย้ายร้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม เรียกได้ว่าเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์สุดฮิต

ร้านใหม่นี้ โดดเด่นตรงที่มีลานกว้าง ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ พร้อมจัดวางโต๊ะที่นั่งแบบมีระยะห่าง เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวแก่ลูกค้า แต่ละโต๊ะมีที่ นั่ง 4 – 6 ที่นั่ง และยังสามารถจัดให้เหมาะสมกับการมาเป็นหมู่คณะได้ตามสะดวก  บริเวณบนเวทีดนตรีติดป้ายชื่อร้านเป็นรูปรถโรงเรียนสีเหลืองสุดเก๋ พร้อมให้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี

ช่วงบอลโลกฟีเว่อร์ ใครที่เป็นคอบอลทางร้านติดตั้งจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่เอาใจแล้ว และเปิดแมทช์การแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญระดับโลก คุณสามารถร่วมเชียร์ทีมโปรดไปกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนาน ยังมีโต๊ะพูล ให้ได้แสดงฝีมือระหว่างรออาหาร และเมื่อมาถึงต้องไม่พลาดเช็คอินกับเฟอร์รารี่สีแดง

มาถึงเรื่องเมนูอาหาร ที่ร้านนี้ต้องบอกว่าเป็นร้านอาหารที่ปรุงอาหารไทยรสเด็ด แบบหาตัวจับยาก รับรองว่าทุกเมนู ถึงเครื่อง จัดจ้านแบบไทยๆ เมนูแนะนำวันนี้เสนอ เย็นตาโฟหม้อไฟ เสิร์ฟมาในหม้อร้อน ควันฉุย ภายในหม้ออัดแน่นไปด้วยเครื่องเย็นตาโฟ ส่วนรสชาติใครได้ชิมเป็นติดใจ เพราะทางร้านปรุงมาให้พอดีๆ แบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม

ตามมาด้วย สามชั้นทอดน้ำปลา รับรองว่าชิ้นเดียวไม่พอ เพราะความนุ่มของเนื้อหมูสามชั้นที่ทอดมากรอบนอกนุ่มใน สำหรับใครที่ชอบเพิ่มเติมคอลลาเจน แนะนำ ซุปเปอร์ตีนไก่ ทางร้านทำได้เปื่อยนุ่มแทบละลายในปากกันเลยทีเดียว แถมยังมีปีกไก่ผสมมาด้วย โดนใจจริง หรือเมนูอาหารไทยดั้งเดิมแนะนำ ยำถั่วพลูกุ้งลวก เห็นธรรมดาแบบนี้ แต่ขอบอกรสชาติเข้มข้นถึงรสชาติจริง

สำหรับคนชอบเมนูปลาดีต่อใจก็ต้อง ปลากะพงทอดน้ำปลา  ปลาไซส์ใหญ่ทอดกรอบเสิร์ฟพร้อมน้ำย่ำสุดแซ่บ ปิดท้ายเมนูสำหรับครอบครัวที่เด็กกินได้แบบง่ายๆ แต่อร่อยมาก นั่นก็คือ เมนูผัดหมี่ฮ่องกง รสชาติดีเวอร์สุดๆ

ความพิเศษยังไม่หมด ที่นี่มีเครื่องดื่มหลากชนิด วันนี้แนะนำมอคเทลหลากสีสัน ชื่อแปลกชวนลิ้มลองเช่น แดง-ฝ่าไฟแดง, ฟ้า-ฟ้าใส, เขียว-น็อคเอาท์, เหลือง-น้ำแตก ที่สำคัญมาชิลล์ก็ต้องมีดนตรี มาขับกล่อมให้สบายอารมณ์ ด้วยมีดนตรีสดหลากสไตล์ที่หมุนเวียนมาให้ความบันเทิงทุกวันๆละ2วง รับความสุขกันแบบยาวๆไป เพราะราตรีนี้ยังอีกยาว

พิเศษสุดวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ พบกับมินิคอนเสิร์ต โอ้ต ปราโมทย์ ที่จะมอบความสนุก ความสุข แบบใกล้ชิด บัตรมีจำนวนจำกัดรีบจองด่วนก่อนเต็ม ที่โทร 094-562-2644 เปิดให้บริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 17.00-23.00 น.

หรือ Line:@schoolbus

พิกัด: https://shorturl.asia/csL2A

#schoolbus

#อาหารอร่อย

#สายชิลล์