อีวี ไพรมัส จับมือ อาโตมี่ สร้างโอกาสให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ VOLT CITY EV ได้อย่างสะดวกสบายขึ้นด้วยออฟชั่นผ่อนดาวน์ 3 งวด งวดละหมื่นกว่าบาท โดยไม่มีดอกเบี้ย

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน รวมถึง แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม SERES และ รถยนต์ไฟฟ้าแบบ CITY EV แบรนด์ VOLT แต่ผู้เดียวในประเทศไทย จับมืออาโตมี่ (Atome) เจ้าของ Platform ด้าน FinTech ซื้อก่อนจ่ายทีหลัง (Buy Now Pay Later : BNPL) ด้วยข้อเสนอสุดเร้าใจ ผ่อนดาวน์ 3 งวดโดยไม่มีดอกเบี้ย ให้ลูกค้าออกรถ VOLT CITY EV โดยใช้เงินดาวน์วันแรกเพียง 10,000+ บาท

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธาน บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าจากความสำเร็จในการเปิดตัว VOLT CITY EV ด้วยยอดจองทะลุ 1,000 คันภายในไม่ถึง 24 ชั่วโมง ทำให้ อีวี ไพรมัส ได้เร่งสร้างพันธมิตรที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถออกรถ VOLT CITY EV ได้ง่ายขึ้นด้วยการจับมือกับ อาโตมี่ ด้วยข้อเสนอซื้อก่อนจ่ายทีหลัง โดยนำเงินดาวน์จำนวน 10% มาชำระผ่านอาโตมี่ โดยผูกกับบัตรเครดิตบน Platform ของอาโตมี่ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถผ่อนเงินดาวน์รถไฟฟ้า VOLT CITY EV ได้ 3 งวดในอัตราดอกเบี้ย 0%

“ด้วยข้อเสนอนี้ เพียงลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิตบน Platform ของอาโตมี่ จะสามารถจ่ายเงินดาวน์เพียงหมื่นกว่าบาทเป็นเวลา 3 งวด โดยไม่มีดอกเบี้ย ลูกค้าสามารถรับข้อเสนอนี้ได้ในงาน Motor EXPO ซึ่งจะจัดขึ้นที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2565 สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าที่จองรถไฟฟ้า VOLT CITY EV และอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอนุมัติของกรุงศรี ออโต ด้วยข้อเสนอนี้ ลูกค้าสามารถออกรถไฟฟ้า VOLT CITY EV ได้เพียงหมื่นกว่าบาทเท่านั้น” นายพิทยา กล่าว

นายพิทยา กล่าวว่าความร่วมมือกับอาโตมี่ ครั้งนี้ เป็นการสะท้อนถึงความสอดคล้องกับบุคลิกของรถไฟฟ้า VOLT CITY EV ที่เน้นความทันสมัย นำเทรนด์ ประยุกต์เทคโนโลยีบน Platform FinTech มาใช้กับการซื้อรถที่นำสมัยแห่งยุค ซึ่งถือเป็นการซื้อรถไฟฟ้ายี่ห้อแรกที่นำเสนอคอนเซปท์ซื้อก่อนจ่ายทีหลังภายใต้แนวคิด City EV for Everyone ด้วยเงินเพียงหมื่นกว่าบาท ขับรถไฟฟ้ากลับบ้านได้