The SiB Plastic Surgery ศูนย์ความงามครบวงจร ใหม่บนถนนพระราม9

The SiB Plastic Surgery ศูนย์ความงามครบวงจร ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงาม การนำเทคโนโลยีในการดูแลรักษา เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่คนไข้ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ในแผนกต่างๆ ที่มีความรู้และประสบการณ์ และมาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยในทุกด้าน

เพื่อให้คนไข้มั่นใจได้ว่าเมื่อมา The Sib Clinic ทุกคนจะสวย หล่อ ในแบบที่ต้องการ ที่สำคัญคือ ปลอดภัยอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะปัญหาเล็ก ปัญหาใหญ่ หรือไปใช้บริการที่อื่นมาแล้วไม่พึงพอใจ The SiB Plastic Surgery พร้อมจะดูแลอย่างเต็มที่  บริหารงานโดย แทพย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย

แพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย เล่าว่า “คนไข้ส่วนใหญ่ที่มา เรา ส่วนใหญ่เป็นเคสที่มาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมากกว่า พูดได้ว่า เคสแก้ เคสยกกระชับมีผ่าตัดทุกวัน ทำจากที่ไหนมาแล้วไม่พอใจ มีปัญหาซิลิโคน รั่ว ซิลิโคนทะลุ หรือปัญหาอื่นๆ มีเขามาปรึกษา และให้เราดูแลทุกวัน แน่นอน การที่คนไข้จะตัดสินใจเข้ามาแก้ไข ต้องมั่นใจในประสบการณ์และผลงาน จริงๆ เรียกกันได้ว่า  การศัลยกรรมตกแต่งหน้าอก เป็นจุดเด่นของ The SiB Plastic Surgery เลย เรามีทีมศัลยแพทย์ด้านศัลยกรรมตกแต่ง วิสัญญีแพทย์ ทีมพยาบาล เจ้าหน้าที่ในด้านต่างๆ ที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ ไม่ใช่แค่การเสริมหน้าอก โดยจะรวมไปถึงการรักษาทุกส่วนของหน้าอก การเสริมหน้าอกให้สวยงาม ให้หน้าอกชิด เติมไขมัน หรือการตัดหน้าอกยกกระชับหรืออื่นๆ

ล่าสุด The Sib Clinic พร้อมรองรับความต้องการของคนรักสวยรักงาม ด้วยการขยายพื้นที่การบริการที่หรูหราและกว้างขวางกว่าเดิมบนถนนพระราม 9 ภายใต้ชื่อ The SiB Plastic Surgery สถาบันศัลยกรรมความงามแบบครบวงจร โดดเด่นด้วย 3 บริการหลัก

  1. Breast Center อีกหนึ่งบริการที่ The SiB Plastic Surgery ได้รับความไว้วางใจจากสาวๆ รวมถึงสาวๆ ทรานซ์เจนเดอร์ทั้งหลาย ด้วยทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งทรวงอกที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มายาวนาน ไม่ว่าจะมีปัญหาอกเล็ก อกใหญ่ อกหย่อนคล้อย อกห่าง The SiB Plastic Surgery สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบจบในที่เดียว
  2. Facial Design การบริการที่ดูแลบริเวณใบหน้าทั้งหมด ไม่ว่าจะ ผิวหน้า ตา ปาก จมูก หู การยกกระชับ ปรับโครงสร้างใบหน้า ซึ่งศัลยกรรมดึงหน้าของ The SiB Plastic Surgery ด้วยเทคนิค Endotine หรือการผ่าตัดผ่านกล้อง ที่ทำให้แผลเล็กและหายได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องพักฟื้นนาน ได้รับความนิยมจากคนไข้มาเป็นอันดับหนึ่ง
  3. Body Design การบริการดูแลรูปร่าง สำหรับผู้มีปัญหาไขมันส่วนเกิน ความหย่อนคล้อยต่างๆ บนร่างกาย อาทิ การดูดไขมัน ตัดหนังหน้าท้อง การเสริมกล้ามเนื้อซิกแพค ตลอดจนการดีไซน์รูปร่างให้มีสัดส่วนที่ชัดเจนสวยงาม

 

นอกจากนี้ The SiB Clinic มีคุณหมอที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรม ทุบโหนก ตัดกราม ปรับโครงสร้างหน้า รวมไปถึง ด้านโอเพ่นไลโน ซึ่งต้องบอกว่า จมูก คือ มงกุฎของหน้าตา เวลาที่จมูกเปลี่ยนหน้าก็จะเปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ในโลกความงามปัจจุบัน มีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสเทรนด์แฟชั่น เช่น เทรนด์ใบหน้า V Shape หรือเทรนด์ทุบโหนกตัดกราม  การเสริมจมูกแบบ Open ใช้กระดูกซี่โครงที่สามารถปรับโครงสร้างจมูกได้ชัดเจน และปัจจุบันกระแสความงามจากประเทศเกาหลี ก็ยังโดดเด่นในประเทศไทย ขณะเดียวกันกระแสแฟชั่นโซนยุโรปก็เริ่มเข้ามาบ้าง โดยเฉพาะเรื่องการฉีดปาก นิยมรูปปากที่หนา ดูเซ็กซี่มากขึ้นกว่าสมัยก่อนที่ชื่นชอบรูปปากเรียวเล็กเป็นกระจับ ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสความงามโลก

แพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย และทีมงาน

“ปัจจุบันการปรับโครงสร้างใบหน้า คนไทยก็ยังนิยมรูปหน้า V Shape แบบเกาหลี จึงเกิดการทำศัลยกรรมด้านทุบโหลกตัดกรามแบบเกาหลี นอกจากนี้ สิ่งที่โดดเด่นของ The Sib Clinic คือความเชี่ยวชาญด้านความพิการของกะโหลกศีรษะ และใบหน้า หรือหน้าฝาก โดยเฉพาะสาวประเภทสองที่ต้องการปรับหน้าฝากดูละมุนมากขึ้น รวมถึงสาวๆ ทรานส์เจนเดอร์ที่ต้องการเสริมหน้าอกที่พอดีตัว ดูเป็นธรรมชาติ ก็เข้ามาแก้ไขหน้าอกที่ใหญ่ให้เล็กลงมากขึ้นเช่นกัน” แพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย กล่าวทิ้งท้าย

The Sib Clinic ปัจจุบันนอกจาก เดอะซิบส์ ทองหล่อ ที่เปิดให้บริการมากว่า 11 ปีแล้ว ได้เพิ่มเติม The SiB Plastic Surgery พระราม 9 ศูนย์ความงามเหนือระดับครบวงจร เฉลิมฉลองเปิดคลินิกใหม่ ต้นปี 2566 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Hotline 088-222-8660 เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.thesibclinic.com หรือที่ www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic