“อาดิดาส” สนับสนุนเครื่องแต่งกายสวิงทีมชาติไทย สู้ศึกซีเกมส์ /เอเชี่ยนเกมส์ ปีนี้

บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบร์นชั้นนำ อาดิดาส กอล์ฟเป็นที่นิยมในวงการกอล์ฟระดับโลก เข้าสนับสนุนเครื่องแต่งกาย รวมถึงรองเท้า และอุปกรณ์อื่นๆ ให้กับทัพนักกอล์ฟในโครงการทีมชาติไทย ของสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2566

นิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ทาง อาดิดาส กอล์ฟ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการแต่งกายของนักกีฬาฯ อันส่งผลถึงภาพลักษณ์ที่ดี สร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาทีมชาติสู่สนามแข่งขันในระดับสากลอย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้ยื่นหนังสือตอบรับถึง นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมฯ ถึงการเข้าสนับสนุนเครื่องแต่งกาย รวมถึงรองเท้า และ แอคเซสเซอรี่ส์ ให้กับนักกีฬาทีมชาติทั้งชาย และหญิง อย่างเป็นทางการในปีนี้ตลอดทั้งซีซั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2566”

ด้าน นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ เผยถึงการเข้าสนับสนุนครั้งนี้ของ อาดิดาส กอล์ฟว่า “รู้สึกยินดีที่ได้ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง โดยได้เริ่มมาจากปีที่ผ่านมาที่ อาดิดาส กอล์ฟ เข้ามาสนับสนุน และหวังว่าจะเป็นสิ่งช่วยกระตุ้นให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนได้ตั้งใจสร้างผลงาน และชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขันระดับนานาชาติ อย่างมุ่งมั่นเต็มประสิทธิภาพ”

สำหรับโปรแกรมนักกอล์ฟทีมชาติไทยชุดนี้ มีศึกใหญ่ที่เตรียมเข้าร่วมชิงชัยในปีนี้ อาทิ การแข่งขัน “ซีเกมส์ ครั้งที่ 32” จัดขึ้นที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา และการแข่งขัน “เอเชี่ยน เกมส์ ครั้งที่ 19” ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน รวมถึงการแข่งขันระดับนานาชาติหลายรายการ ทั้งนี้ทาง อาดิดาส ได้เข้ามาสนับสนุนเครื่องแต่งกายนักกีฬาทีมชาติไทยชุดในทีมแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ 2021 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศเวียดนามที่ผ่านมาอีกด้วย