ฟุคส์ ตอกย้ำแบรนด์คุณภาพระดับโลก โชว์เหนือในงาน Western Motor Expo 2023

บริษัท ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส (ประเทศไทย) บริษัทในเครือ ฟุคส์ กรุ๊ป จากประเทศเยอรมนี ผู้นำอันดับหนึ่งของกลุ่มผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและสารหล่อลื่นอิสระรายใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้การนำทีมโดย ณัฐพงศ์ อัศวทองกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส (ประเทศไทย)

ร่วมออกบูธโชว์น้ำมันเครื่องเรือธง Titan Truck Plus 15w-40 เทคโนโลยีระดับโลกจากเยอรมัน อีกหนึ่งทางเลือกช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้ธุรกิจขนส่งภาคตะวันตก ที่จัดโดย สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก ที่จังหวัดนครปฐม เมื่อเร็วๆนี้

ณัฐพงศ์ อัศวทองกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส ประเทศไทย กล่าวว่า สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก เป็นสมาคมที่มีรถบรรทุกจำนวนมาก ในภาคการขนส่งที่กระจายสินค้าด้านผลผลิตเกษตรไปยังทั่วประเทศในเชิงธุรกิจ เพราะฉะนั้น ภาคตะวันตกมีนักธุรกิจจำนวนมากเช่นกัน ทางฟุคส์ ก็มองว่า เราจะมาช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในภาคธุรกิจของสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตกได้บ้าง คือ เรามีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการรถบรรทุกโดยตรง

ที่ชื่อว่า Titan Truck Plus 15w-40 เป็นน้ำมันเครื่องสำหรับรถบรรทุกคุณภาพสูง เทคโนโลยีจากเยอรมัน ตรงนี้จะมาช่วยประหยัดรายจ่ายของรถบรรทุกได้เป็นอย่างดี และยังช่วยยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้ ซึ่งรุ่นนี้จะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันอยู่ที่ 20,000 กิโลเมตร ที่สำคัญ ได้พิสูจน์มาจากทั่วโลกแล้วว่า ประสิทธิภาพในการรักษาเครื่องยนต์ทำได้ดี ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันได้จริง

ซึ่ง Titan Truck Plus 15w-40 มีทั้งขนาดแกลลอน 6 ลิตร ขนาด 20 ลิตร และขนาดถังใหญ่ขนาด 205 ลิตร เพราะฉะนั้นในเรื่องของแพคเกจจิ้ง มีความเหมาะกับทุกๆการใช้งาน ใครที่มีงานที่ต้องใช้เยอะก็ใช้ขนาด 205 ลิตร หรือใครที่ต้องการใช้ติดรถไปก็ใช้ขนาด 6 ลิตร

ถ้าลูกค้าที่สนใจในการลดต้นทุนในภาพรวม ก็สามารถทดลองใช้ได้ โดยทางฟุคส์ มีทีมช่างเทคนิคที่มาช่วยดูและซับพอร์ตด้านการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่เหมาะสม รวมถึงการดูแลเครื่องยนต์ที่ถูกต้อง เพื่อยืดอายุการใช้งานรถบรรทุก โดยทีมวิศวกรที่ปรึกษาที่ผ่านการอบรมจากประเทศเยอรมัน

การมาออกบูธในงาน Western Motor Expo ครั้งที่7 จังหวัดนครปฐม เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า ฟุคส์ มีผลิตภัณฑ์ Titan Truck Plus 15w-40 ที่เหมาะสมกับรถขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นรถยุโรป รถญี่ปุ่น รวมไปถึงสามารถใช้ได้กับรถทุกยี่ห้อ วอลโว แมน อีซูซุ ฮีโน่ เป็นต้นซึ่งภายในบูธ ได้นำผลิตภัณฑ์ Titan Truck Plus 15w-40 มาจัดแสดงซึ่งเป็นจุดแข็งของฟุคส์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเกมสนุกๆ เล่นง่าย รับรางวัลแบบง่ายๆ เพื่อตอกย้ำแบรนด์ ฟุคส์และ Titan Truck Plus 15w-40 ให้ผู้บริโภคในภาคตะวันตกรับทราบข่าวสาร โปรโมชั่นดีๆ ซึ่งโปรโมชั่น เราจัดเป็นแพคขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ครอบคลุมทุกประเภทการใช้งาน และสร้างมั่นใจในการใช้สินค้าคุณภาพของฟุคส์

ฟุคส์คาดหวังว่า จะทำให้ผู้บริโภคหรืออุตสาหกรรมขนส่งในภาคตะวันตก รับทราบจุดดีจุดแข็งของแบรนด์ฟุคส์ เทคโนโลยีจากเยอรมัน และผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่เหมาะกับรถบรรทุกสำหรับภาคขนส่งโดยตรง นั้นก็คือ Titan Truck Plus 15w-40 อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ฟุคส์ ได้เปิดตัวน้ำมันเครื่องอย่างเป็นทางการ FUCHS TITAN GT1 FLEX C23 น้ำมันหล่อลื่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในการหล่อลื่นเครื่องยนต์ได้ดีเยี่ยม มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูงลิขสิทธิ์เฉพาะของ FUCHS และพิธีบันทึกลงนามความร่วมมือกับ บริษัท บอร์เนียว เทคนิเคิล (ประเทศไทย) จำกัด ไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เรามียอดขายขยับขึ้นมา 2 เท่าเมื่อเทียบกับเดือนธันวาคมปี 2565

“ฟุคส์ เป็นน้ำมันเครื่องมาตรฐานจากประเทศเยอรมัน คุณภาพระดับโลก เราต้องการให้ผู้บริโภคคนไทยได้ทดลองใช้ของดี เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม แถมยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในภาคธุรกิจได้ ที่สำคัญ น้ำมันเครื่องฟุคส์ เป็นราคาที่ทุกคนจับต้องได้  และเราเชื่อว่า “ความคุ้มค่า ที่ได้รับจากสินค้าที่มีเทคโนโลยี” ถือเป็นหัวใจสำคัญของทีมงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งฟุคส์ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นให้กับลูกค้าและพันธมิตรแบบครบวงจร โดยมีสินค้ากว่า 10,000 รายการ การันตีด้วยลูกค้ามากกว่า 100,000 ราย ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม” ณัฐพงศ์ อัศวทองกุล กล่าวทิ้งท้าย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ฟุคส์ ลูบริแคนท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่เว็บไซต์ https://www.fuchs.com/sea/th/