ETON Group ปิดจ็อบ “Motor Show 2023” ยอดจองเกินคาด

ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรระดับพรีเมียม นำโดย คุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และคุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ซึ่งในปีนี้ Eton Group เข้าร่วมงานแสดงยนตรกรรม ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 นำเสนอชุดแต่งนำเข้าสำหรับรถยนต์อเนกประสงค์ “Black Pearl Complete” และ “Rojam” รวมถึงรถยนต์พร้อมชุดแต่งอีกหลากหลายรุ่น ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม – 2 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
พีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “นับว่าเป็นงานแรกของปีที่ Eton Group ได้มีโอกาสไปร่วมออกบูธงานแสดงยนตรกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยงานครั้งนี้ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้เข้าร่วมชมงาน และทุกภาคส่วน ทำให้การออกบูธในครั้งนี้ สามารถเป็นไปได้อย่างราบรื่น และ Eton Group มีความยินดีที่ได้โอกาสได้นำเสนอยนตรกรรมนำเข้าพร้อมชุดแต่ง “Black Pearl Complete” และ “Rojam” สำนักแต่งชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งภาพรวมในครั้งนี้ Eton Group ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า และผู้เข้าชมงานอย่างดีเกินคาด ตลอดช่วงการจัดงานทีผ่านมา ทำให้การออกงานในครั้งนี้อีตั้นประสบความสำเร็จ มียอดจองเกินคาดครับ”
อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “ภายในงานครั้งนี้ Eton Group ได้เป็นตัวแทนของ 2 ชุดแต่งรถยนต์อเนกประสงค์นำเข้าจากญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ชุดแต่งในตำนาน “Black Pearl Complete” ชุดแต่งนี้เหมาะสำหรับรถอเนกประสงค์ MPV อย่าง Alphard หรือ Mini MPV Step Wagon/ Voxy รวมถึง รถเก๋งยกสูง Crown Crossover และชุดแต่ง “Rojam” สำหรับรถอเนกประสงค์ MPV อย่าง Alphard รวมถึง SUV พี่ใหญ่ อย่าง Land Cruiser Prado ภายในงาน Eton Group ยังขนขบวนกองทัพรถยนต์อเนกประสงค์นำเข้าสุดหรูอีกมากมาย หลากหลายรุ่น พร้อมด้วยโปรฯ พิเศษซื้อรถภายในงานรับฟรีชุดแต่ง Black Pearl กันไปเลย และอีตั้นเราเองมีรถพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าที่จองได้ทันที ซึ่งงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ผู้บริโภคยังคงให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ Eton Group ทำให้งานครั้งนี้ สามารถปิดยอดขายได้เกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ที่ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จค่ะ”
ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับรถยนต์เอนกประสงค์นำเข้า รวมทั้งชุดแต่ง ได้ที่โชว์รูมของ Eton Group ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก และสาขาเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.00 น. หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998 www.eton-import.com, https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup, Line: @etongroup และ Tiktok : etongroup