สวิงจิ๋ว 6 ชาติร่วมดวล พีพีทีวี จูเนียร์ อินเตอร์ฯที่พัทยา

ชมรมนักกอล์ฟเยาวชนไทย(เจจีทีซี) ร่วมกับ พีพีทีวี ช่อง 36 สายการบินบางกอกแอร์เวย์ น้ำดื่มสิงห์ และข้าวตราจัสมิน จะจัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ รายการ พีพีทีวี อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ระหว่างวันที่ 9-11 พฤษภาคม 2566 ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์คันทรี่คลับ จ.ชลบุรี
โดยมีนักกอล์ฟเยาวชนจาก 6 ชาติได้แก่ อินเดีย อินโดนีเซีย จีน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และไทย 6 รุ่นอายุ(เอ-บี-ซี-ดี-อี-เอฟ)รวม 65 คนร่วมแข่งขัน ส่วนรางวัลที่จะได้รับประกอบด้วย ประเภททีมคลาสเอ-บี.ประเภททีมคลาสซี-ดี รางวัลโอเวอร์ออลแชมเปี้ยน คลาสเอ-บี(ชายและหญิง) โอเวอร์ออลแชมเปี้ยน คลาสซี-ดี(ชายและหญิง) และรางวัลบุคคลแต่ละคลาส(ชายและหญิง)เป็นต้น
และเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณกรีนซ้อมพัตต์สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์คันทรี่คลับ ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยมีโปรกอล์ฟ-ลิขิต ชัยกิจ ผู้อำนวยการแข่งขัน ชมรมนักกอล์ฟเยาวชนไทย รวมถึงผู้จัดการทีม และนักกอล์ฟที่ร่วมแข่งขัน ร่วมในงานอย่างพร้อมเพรียงกัน
สำหรับการแข่งขันรอบแรก(9พค.)นักกีฬากลุ่มแรกจะเริ่มทำการแข่งขันเวลา 06.28 น.ทางด้านเมาน์เท่น คอร์ส(หลุม 1) และโอเชี่ยน คอร์ส(หลุม 10)