DOS Life โชว์วิสัยทัศน์ผู้นำ ปลุกกระแสผู้บริโภคเปลี่ยนมุมมอง

DOS Life สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาดถังเก็บน้ำ เสนอแคมเปญเปลี่ยนมุมมองผู้บริโภคด้วยความห่วงใยที่ใหญ่บะเร่อบะร่า เปลี่ยนเรื่องถังเก็บน้ำจากแค่ถังสำรองสู่เรื่องความสำคัญที่ต้องหันมาใส่ใจเพราะดอสไลฟ์คือผู้นำที่คิดค้นนวัตกรรมตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในปัจจุบัน

นายดิศนิติ  โตวิวัฒน์ กรรมการ-รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถังเก็บน้ำคุณภาพ แบรนด์DOS Life (ดอสไลฟ์) เปิดเผยถึงแคมเปญโอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า  เกิดขึ้นจากการเก็บรวบรวม market data และนำมาวิเคราะห์จนพบว่า “น้ำคือสิ่งจำเป็นที่ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันทั้งอุปโภคและบริโภค” ดังนั้นความสะอาดคือปัจจัยหลักที่ผู้ใช้ต้องการ ในขณะเดียวกัน DOS เองได้มีการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อตอบสนองเรื่องความสะอาด ในแง่ของการกำจัดเชื้อโรคแบคทีเรีย  รวมถึงเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงทำให้ ผู้บริโภคให้การยอมรับในแบรนด์ DOS Life ทำให้ดอสไลฟ์คือแบรนด์ที่ได้ความนิยมในเรื่องของคุณภาพและทำให้ยอดขายเป็นอันดับ 1  ด้วยส่วนแบ่งสูงสุดของตลาดถังเก็บน้ำในปีที่ผ่านมา   และยังสามารถคว้า 2 รางวัลคุณภาพที่การันตีความเป็นเจ้าตลาดของเมืองไทย ได้แก่ รางวัล  NO.1 Brand Thailand และ รางวัล Super Brands Thailand อีกทั้งยังมีผลพิสูจน์จริงในเรื่องของความสะอาด โดยได้รับการรับรองในระดับมาตรฐานสากล  ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในแบรนด์ DOS Life ในเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย และจากฐานลูกค้าที่มีความหลากหลายในไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน   ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้คิดค้นนวัตกรรมป้อนสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง  รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายขึ้นและดีไซน์ที่ตอบโจทย์กับบ้านที่หลากหลายขึ้น ยืนยันด้วยรางวัล GOOD DESIGN AWARD ที่เป็นรางวัลระดับโลก

“ที่ผ่านมา DOS Life ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทุกคนในบ้าน ด้วยแนวคิดที่มุ่งมั่นจะทำให้ทำทุกๆคุณภาพชีวิตดีขึ้น เราจึงอยากสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์โดยให้ทุกคนหันมาคำนึงถึงความสำคัญของถังเก็บน้ำ ทางทีมได้มีการพูดคุยและปรึกษากันเยอะมาก เพื่อที่จะหาตัวแทนครอบครัวที่จะมาเป็น DOS FAMILY และในแคมเปญนี้สุดท้ายเราก็ได้รับเกรียติจากครอบครัว ตันจรารักษ์ โดยมีคุณบีม-กวี คุณออย และน้องพีร์ น้องธีร์   มาร่วมถ่ายถอดเรื่องราวและสื่อสารให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ถึงความห่วงใย  ใส่ใจที่  DOS Life สั่งสมมานาน ถ่ายทอดผ่านนวัตกรรมด้วยแนวคิด Constant Caring  Innovation  เพื่อคงความเป็นผู้นำในด้านการออกแบบนวัตกรรมที่ใส่ใจห่วงใยในทุกคุณภาพชีวิต ให้ผู้บริโภคสัมผัสได้ว่า DOS Life ไม่ได้เป็นแค่ถังเก็บน้ำเท่านั้น แต่ภายในยังบรรจุความห่วงใยที่สะท้อนผ่านนวัตกรรม เพื่อช่วยทำให้น้ำสะอาดและปลอดภัย มั่นใจทุกครั้งที่ใช้น้ำ ส่งมอบความสุขง่ายๆ ผ่านสายน้ำที่ผู้บริโภคได้สัมผัสในทุกวัน

การสร้างสรรค์แคมเปญ “โอ้มายดอส Oh My DOS! เพราะความห่วงใย มันใหญ่บะเร่อบะร่า” ในครั้งนี้ จะทำให้กลุ่มเป้าหมายเกิดความรู้ความเข้าใจครั้งใหม่ โดยจะมองเรื่องน้ำเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ใช่แค่ถังเอาไว้สำรองน้ำดังเช่นปัจจุบัน และถังเก็บน้ำถือเป็นสิ่งสำคัญในบ้าน ที่จะส่งมอบน้ำที่มีคุณภาพ สะอาดและปลอดภัยสู่ผู้บริโภค โดยในปีนี้ DOS Life ได้เพิ่มงบด้านการตลาดสูงขึ้น 3  เท่า เพื่อกระจายการรับรู้ผ่านสื่อโฆษณาเพื่อให้เข้าถึงคนทุกกลุ่มในทุกช่องทางการสื่อสาร และ DOS Life คาดการณ์ว่าในปี 2566 จะสามารถเติบโตได้มากกว่า 15% คิดเป็นตัวเลขประมาณ 4,170 ล้านบาทในตลาดถังเก็บน้ำ นอกเหนือจากนี้    ในด้านกิจกรรมเพื่อสังคมที่ดอสไลฟ์ทำมาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ตั้งเป้าในการส่งมอบถังเก็บน้ำให้แก่โรงเรียน ชุมชน หรือองค์กรที่ต้องการถังเก็บน้ำประมาณ 800-1,000 ใบ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตในสังคมให้ดีขึ้น สุดท้ายดอสไลฟ์สัญญาว่าจะไม่หยุดคิดค้นนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพดีที่สุด และสามารถตอบสนองความต้องการในทุกๆไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค รวมถึงสามารถรองรับการเติบโตของตลาดในอนาคต และสานต่อความเป็นแบรนด์ถังเก็บน้ำที่มีคุณภาพอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคตลอดไป