ฮอนด้า เร่งปรับแผนผลิต ” ซีอาร์-วี” ใหม่ ส่งมอบได้ไวขึ้นสิงหาคมนี้

ฮอนด้า เเจงรายอะเอียดส่งมอบฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ล่าช้า จากกระแสตอบรับที่ดีของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ โดยเฉพาะรุ่นย่อย e:HEV ปรับแผนเร่งการผลิตทยอยส่งมอบให้แก่ลูกค้าได้เพิ่มขึ้น ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566

รายงานข่าวจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เเจ้งว่า บริษัทได้ตระหนักดีถึงการส่งมอบรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ที่ล่าช้า ซึ่งเกิดจากกระแสตอบรับที่ดีของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ โดยเฉพาะรุ่นย่อย e:HEV อย่างไรก็ตาม บริษัทมิได้นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์ดังกล่าว และได้ดำเนินการอย่างสุดความสามารถ เพื่อส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้าที่รอรับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ บริษัท ได้ปรับแผนและเร่งการผลิตให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุดโดยจะสามารถดำเนินการทยอยส่งมอบให้แก่ลูกค้าได้เพิ่มขึ้น ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 เป็นต้นไป (ขึ้นอยู่กับ รุ่น แบบ และสี ที่ท่านได้ทำการจองไว้)

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ผ่านที่ปรึกษาการขาย ณ โชว์รูมที่ท่านได้ทำการจองรถยนต์ไว้บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ของฮอนด้ามาอย่างต่อเนื่องบริษัท ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ของฮอนด้ามาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่เปิดตัวเมื่อมีนาคม 2566 มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตพรีเมียม แข็งแกร่งในทุกมิติ ครั้งแรกกับขุมพลังการขับเคลื่อนระบบฟูลไฮบริด e:HEV อันทรงพลังใน ซีอาร์-วี ใหม่ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Direct Injection Atkinson Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนประสิทธิภาพสูง ตอบสนองได้ทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 335 นิวตัน-เมตร มอบอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมสูงสุดถึง 20.8 กม./ลิตร* (รุ่น e:HEV ES)
ขณะที่ขุมพลังเทอร์โบ เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Direct Injection DOHC VTEC TURBO มอบกำลังสูงสุด 190 แรงม้า ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง (CVT) และมีอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุด 14.3 กม./ลิตร* (รุ่น E) และรองรับน้ำมัน E85 มีให้เลือกทั้งแบบระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ (Real Time(TM) AWD with E-DPS) ห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์กับเบาะโดยสารแบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง มั่นใจทุกเส้นทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ในทุกรุ่นย่อย ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่หลากหลาย มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่นย่อย กับ 2 ขุมพลังทางเลือก ได้แก่ เครื่องยนต์เทอร์โบและระบบฟูลไฮบริด e:HEV ด้วยราคาเริ่มต้น 1,419,000 บาท