ทรัสต์กอล์ฟ เดินหน้าจัดสวิงเยาวชนนานาชาติ เจเอที สนามสุดท้าย 24-26 พ.ย.นี้ เทรชเชอร์ฮิลล์ฯ

การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ จูเนียร์ เอเชียน ทัวร์ โดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย พร้อมเดินหน้าจัดแข่งขันสนามสุดท้ายของปี 2023 ณ สนามเทรชเชอร์ฮิลล์ กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2566 เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมาชิกทัวร์ร่วมแข่งขัน และมีการแข่งขันรอบคัดเลือกสำหรับผู้ไม่เป็นสมาชิกทัวร์ เพื่อเป็นอีกเวทีให้นักกอล์ฟได้มีโอกาสสัมผัสการแข่งขันที่มีมาตฐานเทียบเท่ากับระดับอาชีพ และใช้กฏกติกาสากล รวมถึงมีการนับคะแนนสะสมอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก (WAGR) และ Junior Golf Scoreboard

การแข่งขันเล่นสโตรคเพลย์กรอสสกอร์ แบ่งออกเป็นประเภทชายและหญิง โดย รุ่นอายุ คลาส ซี 10-12 ปี แข่งสโตรคเพลย์ 2 วัน 36 หลุม ขณะที่ คลาส บี อายุ 13-14 ปี และคลาส เอ อายุ 15-18 ปี แข่งสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม พร้อมนำเอาสกอร์นักกอล์ฟจากคลาส เอ-บี ชิงชัยในรุ่น โอเพ่น คลาส อีกด้วย โดยทุกรายการเก็บคะแนนสะสมลุ้นสิทธิ์ไปแข่งขันรายการเยาวชนระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมหาประสบการณ์การแข่งขันระดับอาชีพ แอลพีจีเอ ทัวร์, เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์, เอเชียน ทัวร์, ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ รวมถึงอีกหลายทัวนาเมนต์ระดับอาชีพจัดขึ้นในเมืองไทย

นอกจากจะเปิดโอกาสให้สมาชิกทัวร์ร่วมแข่งขัน ยังมีรอบคัดเลือกสำหรับผู้ไม่เป็นสมาชิกร่วมแข่งขันวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ณ สนาม เทรชเชอร์ฮิลล์ กอล์ฟ คลับ เพื่อคัดนักกอล์ฟผลงานดีเข้าสู่รอบทัวร์นาเม้นท์ ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 24-26 ตุลาคม 2566 ณ สนามเดียวกันนี้อีกด้วย

นอกจากนี้แฟนกอล์ฟนอกจากจะติดตามผลการแข่งขันสดๆทางเว๊บไซด์ผ่านทาง เฟซบุ๊ค Junior Asian Tour แล้ว ยังมีการถ่ายทอดสด ไลฟ์ สตรีมมิ่ง จากสนามใน เฟซบุ๊ค ของ Junior Asian Tour ในทุกวันแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 14.00 น. อีกด้วย