เกรท วอลล์ มอเตอร์ บุกงานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ ครั้งที่ 21 จัดแสดงทัพยานยนต์พลังงานใหม่หลากหลายรุ่น  

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขนทัพยานยนต์จาก 5 แบรนด์คุณภาพอย่าง HAVAL, WEY, ORA, TANK และ GWM CANNON เข้าร่วมงานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ ครั้งที่ 21 ตอกย้ำความโดดเด่นของระบบเทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมอันเป็นเลิศ โดยภายในงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ยานยนต์อัจฉริยะพลังงานใหม่ พร้อมไฮไลต์ภายในงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

·       HAVAL เปิดตัว HAVAL MengLong “Gangrenboqi” รถยนต์เอสยูวีสายลุยเวอร์ชันร่วมผลิตกับ MengGai+

 

·       WEY เปิดตัว WEY GaoShan ด้วยมาตรฐานภายในเดียวกันกับห้องโดยสารเครื่องบิน พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับลักซ์ชัวรีเอ็มพีวี

 

·       GWM CANNON เปิดตัว ShanHai CANNON Performance Edition รถกระบะสมรรถนะสูงดีไซน์หรูหรา และ ShanHai CANNON PHEV รถกระบะไฮบริดขนาดใหญ่สัญชาติจีน พร้อมส่งมอบนวัตกรรมทรงคุณค่าของรถกระบะพลังงานใหม่ทรงสมรรถนะสู่ระดับสากล

 

·       TANK เปิดตัว TANK 700 Hi4-T รถยนต์ออฟโรดเทคโนโลยี Hi4-T ให้จับจองในจำนวนเพียง 70 คัน ซึ่งถูกจับจองหมดภายใน 55 วินาทีแรกหลังการเปิดตัว

 

·     การแสดงพิเศษจาก ORA Ballet Cat อันเป็นเอกลักษณ์ ส่งผ่านความตั้งใจในการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ด้านความงามผ่านรถเพื่อผู้หญิงสู่ผู้หญิงได้อย่างละมุนและลงตัว ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ORA ที่ต้องการสร้างรถยนต์พลังงานใหม่เพื่อผู้หญิงตามแนวคิด “Loving Women More”

·     การเปิดตัวของแผน “Maker+” เน้นย้ำความมุ่งมั่นในการรับฟังเสียงของผู้บริโภค และให้ความสำคัญกับการร่วมกันสร้างระหว่างแบรนด์กับผู้ขับขี่อย่างลึกซึ้งและมีคุณค่า เชื่อมโยงผู้ใช้งานรถยนต์ของทั้ง 5 แบรนด์หลัก ผ่านแง่มุมต่าง ๆ

 

ภายในงาน แบรนด์ HAVAL ได้เปิดตัว HAVAL MengLong “Gangrenboqi ที่ได้ความร่วมมือจาก MengGai+ ในการผลิต ซึ่งรถยนต์รุ่นใหม่นี้มาใน 2 สีใหม่ ได้แก่ สี Cloud and Mountain Teas และสี Sunshine Gold มอบตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน ปัจจุบัน HAVAL มียอดผู้ใช้งานมากกว่า 9 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งเป็นความสำเร็จจากกลยุทธ์ “หนึ่งแกนหลัก สองการขับเคลื่อน สามแบบผลิตภัณฑ์ (One Core, Two Drives, and Three Categories)” โดยหนึ่งแกนหลักคือ พลังงานใหม่ สองการขับเคลื่อน คือ เทคโนโลยีกับผู้ใช้ และสามแบบผลิตภัณฑ์คือ รถเอสยูวีสำหรับขับขี่ในเมือง รถเอสยูวีเพื่อการออฟโรดเล็กน้อย และรถเอสยูวีเพื่อการออฟโรด กลยุทธ์นี้ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่ของผลิตภัณฑ์ของรถเอสยูวีอย่างสมบูรณ์ นอกเหนือจากความร่วมมือกับ MengGai+ ที่เป็นการเจาะลึกระบบการสร้างสรรค์ร่วมกันของผู้ใช้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้เปิดตัวแผน “Maker+” เพื่อเป็นพื้นที่เชื่อมโยงผู้ใช้งานรถยนต์ของทั้ง 5 แบรนด์ ในแง่มุมต่าง ๆ ได้แก่ การแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ การวางแผนเนื้อหา การวางระบบช่วยเหลือด้านการขับขี่ และการดำเนินการเชิงพาณิชย์

ด้านแบรนด์ WEY แบรนด์รถยนต์อเนกประสงค์ไฮเอนด์ ได้จัดแสดงรถยนต์ 6 ที่นั่งซึ่งเป็นโมเดลเรือธงรุ่นล่าสุด อย่าง WEY GaoShan และ WEY LanShan ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดหรูหราเหนือระดับ พร้อมพลิกโฉมมาตรฐานความพรีเมียมจุดประกายให้การเดินทางมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของยานยนต์เอ็มพีวีพลังงานใหม่ และส่งมอบเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่ผ่านห้องโดยสารที่กว้างขวางด้วยรูปลักษณ์แบบลักซ์ชัวรี และความปลอดภัยมาตรฐานเดียวกับห้องโดยสารเครื่องบิน มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวกับครอบครัว เดินทางระยะไกล และอื่น ๆ อีกมากมาย

เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการออกแบบรถยนต์พลังงานใหม่เพื่อผู้หญิงผ่านการดีไซน์ด้วยความสวย สอดรับกับแนวคิด “Loving Women More”  เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จัดแสดงโชว์พิเศษของ ORA Ballet Cat ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA เพื่อแสดงให้เห็นถึงการมุ่งหน้าในการขยายขอบเขตของตลาด และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการเดินหน้าสร้างรถยนต์เพื่อผู้หญิงและครอบครัวที่เธอรัก โดยตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แบรนด์ ORA มียอดขายมากกว่า 10,000 คันเป็นระยะเวลา 6 เดือนติดต่อกัน แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์และการตีตลาดยานยนต์พลังงานใหม่เพื่อผู้หญิง ท่ามกลางการเปลี่ยนผ่านสู่การใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า แบรนด์ ORA ยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่น การันตีความสำเร็จจากการขยายตัวไปสู่ 87 ประเทศในหลายภูมิภาคทั้ง ยุโรป อาเซียน และในตลาดต่างประเทศอื่น ๆ ถือเป็นผู้นำของรถยนต์พลังงานใหม่ในประเทศจีน และเวทีต่างชาติ นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการเปิดตัวชุดเสื้อผ้าออกแบบพิเศษถึง 3 ชุดเซตที่แสดงถึงเอกลักษณ์ความงามของ ORA Ballet Cat เพื่อเน้นย้ำความตั้งใจในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความสวยงามและนุ่มนวล สะท้อนถึงตัวตนของผู้หญิงได้อย่างพอดี

ในขณะเดียวกัน แบรนด์ TANK ได้เสริมไลน์อัพรถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้กลุ่มรถยนต์ตระกูล all-Hi4-T ด้วย TANK 700 Hi4-T จำนวนเพียง 70 คัน ในราคา 700,000 หยวน (ราคาประมาณ 3.5 ล้านบาทไทย) โดยรถยนต์รุ่นนี้ถูกขายหมดภายในเวลาเพียง 55 วินาทีแรกหลังการเปิดตัว รถยนต์ TANK 700 Hi4-T มาพร้อมกับขุมพลัง Hi4-T รุ่นใหม่ 3.0T Hi4-T ด้วยเครื่องยนต์ 3.0T V6 และมอเตอร์ P2 ที่มอบสมรรถนะพลังงานเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ V8 ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 385 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตร มอบประสบการณ์การขับขี่ด้วยขุมพลังอันโดดเด่นที่ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับการขับขี่ได้อย่างแท้จริง ในฐานะแบรนด์รถยนต์ออฟโรดดีไซน์หรูระดับโลก TANK ยังคงเดินหน้าเป็นผู้นำในการส่งออกนวัตกรรมใหม่ในหมู่แบรนด์รถยนต์ออฟโรดในประเทศจีน ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์รถยนต์รุ่นเรือธงมากมาย และการบริการสุดพิเศษให้แก่ผู้บริโภค โดย TANK ได้เปิดตัวรถยนต์เต็มโครงสร้างระดับแนวหน้ามากมาย เพื่อเสริมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์พรีเมียมออฟโรดในประเทศจีน

นอกจากนี้ รถยนต์ภายใต้ตระกูล GWM CANNON ได้สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการ ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ShanHai CANNON Performance Edition  รถกระบะสมรรถนะสูงขนาดใหญ่ที่มาพร้อมดีไซน์อันหรูหรา ในราคา 279,800 หยวน (ราคาประมาณ 1.37 ล้านบาทไทย) ด้วยแนวคิด “Bigger, Stronger, More Luxurious, and More Fun” นำมาสู่การสร้างรถยนต์สำหรับผู้ที่รักการใช้ชีวิตกลางแจ้งแบบเต็มที่ พร้อมสร้างนิยามใหม่ให้กับวงการรถกระบะทรงสมรรถนะดีไซน์หรูหราระดับโลก โดย GWM CANNON ได้ผลิต ShanHai CANNON PHEV รถกระบะไฮบริดขนาดใหญ่สัญชาติจีน ด้วยโครงสร้างไฮบริดออฟโรดของ Hi4-T นำเสนอนวัตกรรมด้านไฮบริดที่เชื่อมต่อพลังงานเชื้อเพลิงและพลังงานไฟฟ้า ด้วยรถกระบะพลังงานใหม่และการเป็นผู้นำยุค 4.0 ของรถยนต์พลังงานใหม่อัจฉริยะสำหรับทุกสถานการณ์ ในขณะเดียวกัน รถยนต์ GWM CANNON รุ่นปรับแต่งพิเศษได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งาน พร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานรถยนต์คุณภาพแก่ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง และสามารถแข่งขันกับตลาดแบรนด์รถยนต์ในระดับสากลได้ โดยมีจุดมุ่งหมายในการก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสามแบรนด์รถยนต์ระดับโลก และสร้างความโด่งดังให้แก่รถกระบะทั่วโลกได้อย่างแท้จริง

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าส่งออกรถยนต์พลังงานใหม่อัจฉริยะด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยและวิสัยทัศน์การณ์ไกลเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ในอนาคต เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่อัจฉริยะอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับยนตรกรรมในประเทศจีนและในเวทีระดับนานาชาติทั่วโลก พร้อมยืนหยัดที่จะเป็นผู้นำในการส่งออกนวัตกรรมและการร่วมมือกับผู้บริโภคเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการส่งประสบการณ์การใช้งานอันโดดเด่นให้กับผู้ใช้งานในระดับสากล และเดินหน้าพัฒนาเพื่อความเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์พลังงานใหม่อย่างยั่งยืน