ก้าวสำคัญของ OMODA ในปี 2023 สู่การเป็น “แบรนด์รถยนต์ระดับโลก”

ปี 2023 ถือเป็นปีที่สำคัญของ OMODA เริ่มจากการเปิดตัวรถยนต์ OMODA E5 ในเดือนเมษายน อย่างยิ่งใหญ่ระดับโลก ต่อด้วยงานโชว์เคสในเดือนตุลาคม และปิดท้ายปีด้วยรางวัลและกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วโลก รวมทั้ง โครงการใหม่ทางด้านพลังงานของ OMODA ยังเป็นแรงผลักดันสำคัญในการพัฒนาและเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าบริสุทธิ์รุ่นแรก E5 ที่มาช่วยเสริมทัพไลน์อัปโปรดักต์ต่าง ๆ ของบริษัทให้แตกต่างและหลากหลายมากขึ้น เติมเต็มระบบนิเวศของผู้ขับขี่ให้เป็น “มากกว่ายานยนต์” และก้าวเข้าสู่ขอบเขตใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์โลก

ด้วยกลยุทธ์ของ OMODA ทำให้แบรนด์ก้าวสู่การเป็นผู้เล่นสำคัญในตลาดยานยนต์ที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ตลอดปี 2023 ที่ผ่านมา OMODA ได้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ ด้วยยอดส่งออกรถยนต์มากกว่า 147,000 คัน ซึ่งในเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั้น OMODA มียอดส่งออกรถยนต์สูงถึง 13,677 คัน เติบโต 12.6% เมื่อเทียบกับเดือนที่ผ่านมา สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ในฐานะผู้เล่นที่โดดเด่นในกลุ่มเซกเมนต์ SUV ครอสโอเวอร์

โปรดักต์ใหม่ของ OMODA ได้รับความสนใจและสร้างผลลัพธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง มาจากความมุ่งมั่นเพื่อเข้าสู่ตลาดโลกของ OMODA

OMODA เปิดตัวรถยนต์ “OMODA E5” ในปีที่ผ่านมา เพื่อสอดรับกับความต้องการของผู้ขับขี่รุ่นใหม่ ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นเส้นทางของพลังงานไฟฟ้าของ OMODA พร้อมทั้งได้เปิดตัว “OMODA C5” ที่เข้ามาบุกตลาดรถยนต์ SUV ครอสโอเวอร์ระดับโลก ทำให้ OMODA กลายเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการตีตลาดรถยนต์ที่มีศักยภาพสูง 15 แห่ง ทั้งยุโรปตะวันออก อเมริกากลาง อเมริกาใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

OMODA E5 ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในงานเปิดตัวแบรนด์ระดับโลกเมื่อเดือนเมษายน 2023 ซึ่งได้นำเทคโนโลยีพลังงานใหม่มาผสมผสาน เพื่อส่งเสริมการลดคาร์บอนและการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นการแนะนำรถยนต์

OMODA E5 แก่สื่อมวลชนและผู้ใช้ทั่วโลก OMODA ได้จัดกิจกรรมทดสอบการขับขี่ในหลาย ๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นฟิลิปปินส์ มาเลเซีย นิวซีแลนด์ เนปาล รวมถึงประเทศไทยอีกด้วย