โตโยต้า จัดเต็มตัวหรู  Lexus LBX ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมยนตรกรรมหรูจาก Lexus Electrified หลากหลายรุ่น  ที่งาน บางกอก ฯ มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูธเลกซัส ภายใต้แนวคิด “Stylish Luxury” ที่สะท้อนความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ผ่านการนำเสนอ ยนตรกรรมครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด กับ The All-New Lexus LBX ครั้งแรกในเมืองไทย โดดเด่นดีไซน์ภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ ประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ระบบไฮบริด เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตลอดจนระบบความปลอดภัยระดับโลก นอกจากนี้ทุกท่านสามารถสัมผัสกับยนตรกรรมระดับหรูจาก Lexus Electrified หลากหลายรุ่น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงการบริการเหนือระดับตามแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น “Omotenashi” ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนว่า ในครั้งนี้เลกซัสนำเสนอการออกแบบบูธภายใต้แนวคิด “Stylish Luxury” ที่สะท้อนความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ที่มีความ สนุก ทันสมัย เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และสนใจในเรื่องของเทคโนโลยี โดยในครั้งนี้เลกซัสได้จัดแสดงครบทุกไลน์อัพ ภายใต้คอนเซปท์ “Lexus Electrified” เริ่มจาก HEV PHEV และ BEV เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย โดยมีรุ่นไฮไลท์ใหม่ไม่ว่าจะเป็น Lexus LM 500h รถยนต์ Minivan สุดหรู ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่การเปิดตัว Lexus LM 350h ด้วยห้องโดยสารระดับ First Class อันเป็นเอกลักษณ์ วันนี้ Lexus LM มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 Turbocharged Hybrid ที่ให้พละกำลังที่ดีกว่าเดิม ซึ่งมีให้เลือกทั้งรูปแบบ และ 6 ที่นั่ง และLexus UX 300h ใหม่ ที่มาพร้อมกับพละกำลังที่มากขึ้น และระบบจัดการแรงเบรก ทำให้ควบคุมรถได้อย่างราบรื่นและมั่นใจ พร้อมแนะนำระบบ Lexus Safety System Plus ที่เป็นมาตรฐานในทุกเกรด นอกจากนี้ภายในบูธของเราทุกท่านจะยังได้พบกับ Lexus RZ ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% Lexus RX ครอสโอเวอร์สุดหรูที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ Lexus NX ครอสโอเวอร์ยอดนิยมของเลกซัส ที่มอบทั้งฟังก์ชัน Lexus ES ซีดานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริหาร Lexus IS สปอร์ตซีดานหรู ดีไซน์ดุดัน ขับขี่เร้าใจ รวมถึงการแนะนำรถยนต์ใหม่ล่าสุด Lexus LBX

“พิเศษสุดสำหรับทุกท่านที่จองรถเลกซัสที่ร่วมรายการภายในงาน รับทันทีดอกเบี้ย 0% พร้อม LXP Standard มูลค่า 50,000 บาท ประกันภัยชั้น 1 (1 ปี) พร้อมกันนี้เมื่อจองในงานจะได้รับ Siam Gift Card มูลค่า 5,000 บาท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด นอกจากนี้เลกซัสยังมีบริการ “Lexus KINTO” หมดกังวลทุกค่าใช้จ่าย ในการใช้งานและราคาขายต่อ ให้ท่านตัดสินใจเป็นเจ้าของรถได้ง่ายกว่าที่เคย และมั่นใจในทุกการเดินทาง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ Peace of Mind สร้างความมั่นใจด้วยบริการหลังขายที่คลอบคลุมทั่วประเทศ ด้วย Lexus Service Corner และ Home Visit Mobility Service”

ยนตรกรรมใหม่ล่าสุดจาก Lexus Electrified

The All-New Lexus LBX… “Escape the Ordinary”

ครั้งแรกในไทยกับยนตรกรรม ครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด The All-New Lexus LBX ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่มาพร้อมคุณภาพเหนือระดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Premium Casual” Lexus LBX เรียบหรูและโดดเด่น ด้วยดีไซน์รอบด้านที่มีความประณีต สะท้อนความเป็นตัวตนของ LBX ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะดีไซน์ด้านหน้าใหม่แบบ Resolute Look ภายในห้องโดยสารของ LBX ถูกออกแบบด้วยแนวคิด “Tazuna Concept” ให้ผู้โดยสารสามารถผ่อนคลาย เพลิดเพลิน รู้สึกเป็นหนึ่งเดียวร่วมไปกับรถ สามารถขับขี่ได้อย่างเป็นตัวเอง และได้รับความสะดวกสบายสูงสุดตามหลักสรีรศาสตร์

 

Lexus LBX มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงที่ครบครัน อาทิ ระบบความปลอดภัย Lexus Safety System+ 3.0 ประกอบไปด้วยระบบความปลอดภัยหลากหลาย อาทิ ระบบป้องกันก่อนการชน Pre-Collision System ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Dynamic Radar Cruise Control ระบบช่วยเปลี่ยนเลน Lane Change Assist ระบบไฟหน้าปรับสูง-ต่ำอัจฉริยะ Adaptive High Beam System ระบบติดตามช่องทางการวิ่ง พร้อมเตือนเมื่อรถออกนอกเลน Lane Tracing Assist ระบบไฟสูงอัตโนมัติ Automatic High Beam นอกจากนี้ยังมี ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ Lexus Teammate Advanced Park ระบบความปลอดภัยขณะเปิดประตู Safe Exit Assist (SEA) ซึ่งทำงานร่วมกับระบบตรวจสอบจุดอับสายตา Blind Spot Monitor ควบคุมระบบกลอนประตูอัจฉริยะ e-Latch ฯลฯ มาเสริมประสบการณ์ขับขี่และความปลอดภัยไปอีกขั้น

 

Lexus LBX ยังคงเอกลักษณ์ความสุนทรีย์ในการขับขี่แบบเฉพาะตัวของเลกซัส หรือ Lexus Driving Signature” ไว้ได้อย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยี สถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ GA-B (Global Architecture-B Platform) ที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ ช่วยเพิ่มสมรรถนะความปลอดภัยระดับสูง รองรับแรงเฉื่อยและลดจุดศูนย์ถ่วง ให้รถมีความเสถียรยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ระบบ HEV ที่ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังรวมทั้งระบบ 134 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 9.2 วินาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 26.32 กม./ชม. ประหยัดน้ำมันสูงสุดในคลาสอีกด้วย

 

นายศุภกร กล่าวเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงานนี้ว่า “The All-New Lexus LBX ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากแนวคิด Premium Casual เพื่อนำเสนอคุณภาพที่เหนือกว่า โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่สะท้อนตัวตนของ LBX อย่างชัดเจนภายในออกแบบตามแนวคิด Tazuna ที่ให้ผู้ขับเป็นศูนย์กลาง มาพร้อมกับ Advanced Technology ที่ครบครัน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทุกองค์ประกอบของ LBX ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างเอกลักษณ์การขับขี่ตามแบบฉบับของเลกซัสที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นผลจาก GA-B Platform ที่ให้ความแข็งแกร่ง น้ำหนักเบา มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ระบบไฮบริดที่ให้อัตราประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ LBX ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัย Lexus Safety System Plus 3.0 ที่เป็นมาตรฐานในทุกเกรด” 

นายศุภกร กล่าวถึงการสื่อสารทางการตลาดของ Lexus LBX ว่า Lexus LBX ได้ถูกนำเสนอภายใต้ แนวคิด “Escape The Ordinary” นิยามใหม่ของความแตกต่าง และเพื่อเป็นการเชื่อมต่อแบรนด์และกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ผมขอใช้โอกาสนี้ในการแนะนำ “Friend of Lexus” คนแรกของประเทศไทย คุณเจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน เพื่อเป็นตัวแทนในการเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์กับคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทีหลากหลายพร้อมสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจ โดยเลกซัสยังคงมุ่งเน้นการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง และลูกค้าสามารถจองรถ Lexus LBX รวมถึงรถยนต์เลกซัสในทุกๆรุ่น ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถพบกับงาน Lexus Electrified Fest ได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด รวมถึง LBX Pop-Up Showcase ที่เตรียมจัดแสดงที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ”

 

Lexus LBX มาพร้อมกับสีภายนอก 9 สี และสีภายใน 4 สี

สีภายนอก      

Sonic Quartz                            Silver Metallic                           Astro Gray Metallic

Sonic Chrome                          Black Mica                               Red Spinel

Sonic Copper                           Passionate Yellow                    Deep Azure Mica Metallic

 

สีภายใน

สำหรับ เกรด Luxury                  Mauve                          Solis White

สำหรับ เกรด Premium               Saddle Tan                  Black

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  • เกรด   Luxury           2,229,000 บาท
  • เกรด   Premium        2,390,000 บาท

 

พิเศษสุด กับราคาช่วงแนะนำ The All-new Lexus LBX สำหรับผู้ที่จองในงานมอเตอร์โชว์นี้เท่านั้น

ราคาพิเศษช่วงแนะนำ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

      เกรด   Luxury           2,190,000 บาท

      เกรด   Premium        2,350,000 บาท

The New Lexus LM500h… “Own A World Apart

มั่นใจสูงสุดกับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “Car of The Year 2024” กับรางวัล “BEST HYBRID LUXURY MPV” Lexus LM 350h 4-seater 

Lexus LM ยนตรกรรมระดับหรูยอดนิยมในกลุ่มมินิแวนไลน์อัพใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับความคล่องแคล่ว หรูหรา และสง่างาม พร้อมที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์ “Omotenashi” สร้างสภาพแวดล้อมอันผ่อนคลาย ราวกับว่าอยู่ภายในห้องสวีทของโรงแรมสุดหรู หรือห้องทำงานเคลื่อนที่ ให้สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ และพื้นที่สำหรับแรงบันดาลใจเชิงบวก ทั้งด้านความคิดและการกระทำให้ความหรูหราเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล สะท้อนวิสัยทัศน์ “Making Luxury Personal” ของเลกซัส

ในวันนี้ Lexus LM500h มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร Turbocharged Hybrid ใหม่ เป็นครั้งแรกของเลกซัส พร้อมตัวเลือกที่นั่งสองแบบ ทั้ง 4 และ 6 ที่นั่ง ให้เลือกเป็นเจ้าของได้ตามความต้องการ ยิ่งไปกว่านั้น เอกลักษณ์การขับขี่เฉพาะแบบเลกซัส ยังได้ถูกถ่ายทอดมายัง LM500h ให้การขับเคลื่อนทรงพลังดั่งใจผู้ขับขี่ ความรู้สึกมั่นใจในความปลอดภัย และความพิถีพิถัน ที่สร้างขึ้นมาอย่างประณีตเพื่อผู้โดยสารตอนหลังโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ LM500h ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่สามารถปรับให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลาย อาทิ จอส่วนตัว Personalized Screen แยกการนำเสนอเนื้อหาแต่ละบุคคล พร้อมระบบเครื่องเสียงแบบ 2-Zone Audio System แยกระบบเสียงด้านหน้าคนขับและด้านหลัง สามารถรับฟังคอนเทนท์ที่แตกต่างกันได้โดยไม่รบกวนซึ่งกันและกัน หลังคา Moon roof  หน้าจอแสดงผล ระบบปรับอากาศแบบแยกโซนสามารถควบคุมได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วย Overhead Control และแท็บเล็ตสั่งการด้านหลัง Removable Touchscreen Rear Controller  

Lexus LM 500มาพร้อมกับสีภายนอก 4 สี และสีภายใน 2 สี

สีภายนอก

Sonic Quartz                        Graphite Black Glass Flake

Sonic Titanium                     Sonic Agate

สีภายใน

             Solis White                           Black

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  • Lexus LM 350h Executive 7-Seater             ราคา   6,290,000 บาท
  • Lexus LM 350h Executive 4-Seater             ราคา   7,590,000 บาท
  • Lexus LM 500h Executive 6-Seater             ราคา   6,990,000 บาท
  • Lexus LM 500h Executive 4-Seater             ราคา   8,290,000 บาท

The New Lexus UX 300h… “The Urban Disruptor”    

 Lexus UX 300h มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-C ที่เชื่อมต่อตัวถังด้วยระบบเลเซอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส และใช้อลูมิเนียมเข้ามาเป็นองค์ประกอบของตัวรถ ส่งผลให้ตัวถังมีน้ำหนักเบา และแข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ การทรงตัวดีเยี่ยม ควบคุมรถได้ดั่งใจ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง ขนาด 2.5 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดมากยิ่งขึ้น ถึง 196 แรงม้า ผสานกับแบตเตอรี่ลิเธียม ไอออน ให้อัตราเร่งได้ดั่งใจ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 8.1 วินาที

การออกแบบภายนอกปราดเปรียวแข็งแกร่ง ด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ทอดตัวจากกระจังหน้าแบบ Spindle Grille อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส และบังโคลนขึ้นรูปสามมิติ สื่อถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง พร้อมสีภายนอกใหม่ Sonic Copper ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง การออกแบบภายในแฝงด้วยปรัชญา “YET” ของเลกซัส สร้างความแตกต่างด้วยเส้นสายที่บ่งบอกความเป็นยนตรกรรมแห่งอนาคต ผสมผสานความสร้างสรรค์แหละหลักการทางสรีรศาสตร์ ให้ความสำคัญกับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารเป็นหลัก ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่เพลิดพลิน สะดวกสบาย ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานล้ำสมัย

นอกจากนี้ UX 300h ยังประหยัดเชื้อเพลิงดีเยี่ยม โดยมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 23.81 กม./ลิตร  พร้อมให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ในการขับขี่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

Lexus UX มาพร้อมกับสีภายนอก 12 สี และสีภายใน 3 สี

สีภายนอก

White Nova Glass Flake*                      Sonic Quartz**

Sonic Titanium***                                 Sonic Chrome                                      Sonic Iridium

Black                                                    Graphite Black Glass Flake                 Madder Red

Sonic Copper   (สีใหม่) ***                    Terrane Khaki Mica Metallic

Heat Blue Contrast Layering***            Celestial Blue Glass Flake

สีภายใน

Flare Red*                                            Hazel**                                                 Black

* เฉพาะเกรด F SPORT

** เฉพาะเกรด Luxury & Grand Luxury

*** พร้อมตัวเลือกหลังคาดำ (สำหรับเกรด F SPORT เท่านั้น)  

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  • เกรด Luxury                        2,670,000 บาท
  • เกรด Grand Luxury               2,780,000 บาท
  • เกรด F SPORT                    3,300,000 บาท

พิเศษ เลือกเป็นเจ้าของ The New Lexus UX 300h ภายในงานมอเตอร์ โชว์

รับดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1

และ Lexus Exclusive Package (LXP) ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

ยนตรกรรมระดับหรูของเลกซัสหลากหลายรุ่นภายในงาน  

 

Lexus RZ 450e…Electrify Your Way

ยนตรกรรมไฟฟ้า 100% เกรดพรีเมียมจาก Lexus Electrified ออกแบบโดยการผสมผสานศิลปะเข้ากับเทคโนโลยีการผลิตล้ำสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยแนวคิดในการออกแบบ “Seamless E-Motion” สะท้อนความพริ้วไหวในแบบของรถยนต์ไฟฟ้า กระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ตัวถังแบบ Spindle Body คอนโซลด้านหน้าออกแบบภายใต้แนวคิด Tazuna Cockpit ที่เน้นให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง ใช้ได้งานอย่างเป็นธรรมชาติ

ในด้านการขับขี่ Lexus RZ มาพร้อมเทคโนโลยีโครงสร้างตัวถังแบบ e-TNGA ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ  DIRECT4 AWD กระจายแรงขับให้ล้อหน้าและหลังได้ในทุกสภาพการขับขี่ โดยทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน BEV ที่มาพร้อมกับเพลาไฟฟ้า eAxles มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เพลิดเพลินเป็นธรรมชาติในทุกขณะ เสริมเอกลักษณ์ในการขับขี่ของ “Lexus Driving Signature” ให้ก้าวไปอีกขั้น นอกจากนี้ ฐานล้อที่ยาวยังเอื้อเฟื้อให้พื้นที่โดยสารด้านหลังมีความกว้างขวาง ให้ความรู้สึกโอ่โถง ด้วยหลังคากระจกพาโนรามาพร้อมฟังก์ชันปรับลดแสงอัตโนมัติ Dimmable Panorama Glass Roof ตกแต่งหรูหราด้วยเบาะหนัง Ultrasuede ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Lexus RZ ยังเสริมความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ ด้วยทคโนโลยีความปลอดภัยระดับโลก Lexus Safety System+ เช่น ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ขับสะดวกยิ่งขึ้น และระบบป้องกันการเปิดประตูเมื่อมีรถวิ่งสวนมา Safe Exit Assist ชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสตรงถึง 80% ภายในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง ให้กำลังรวมทั้งระบบ 308 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0-100 กม/ชม ภายใน 5.3 วินาทีเท่านั้น

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  • เกรด   Luxury                    3,870,000 บาท
  • เกรด   Premium                 4,190,000 บาท

 

พิเศษ เลือกเป็นเจ้าของ Lexus RZ 450e ภายในงานมอเตอร์ โชว์

รับดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1

Lexus Exclusive Package (LXP) ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

และรับ Wallbox Charger พร้อมติดตั้ง

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Lexus RX… “Charge Through the Limits of Imagination

มั่นใจสูงสุดกับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี “Car of The Year 2024” กับรางวัล “BEST HYBRID SUV UNDER 2,500 c.c.” Lexus RX 500h F SPORT PERFORMANCE 

Lexus RX ยนตรกรรมครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบด้วยทางเลือกระบบส่งกำลังที่หลากหลายนำเสนอเอกลักษณ์ใหม่ของเลกซัส ด้วยสมรรถนะและการออกแบบที่ประณีตและพิถีพิถัน พื้นที่ในห้องโดยสารกว้างขึ้น ตกแต่งหรูหราด้วยวัสดุชั้นดี Semi-Aniline Leather เพิ่มมุมมองใหม่ในห้องโดยสาร ด้วยหลังคากระจกพาโนรามา Panorama Glass Roof ภายในออกแบบภายใต้ปรัชญา Human Centric”ที่มุ่งเน้นคนขับเป็นจุดศูนย์กลาง ตามหลักการดีไซน์แบบ Tazuna Concept” สร้างบรรยากาศที่โอบล้อมผู้ขับขี่ให้สามารถควบคุมทุกอย่างโดยแทบไม่ต้องละสายตา และรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งส่วนเดียวกับตัวรถ

Lexus RX มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-K (Global Architecture-K Platform) มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำพร้อมกับระบบช่วงล่างด้านหลังแบบ Multi-Link และ Adaptive Variable Suspension ส่งผลให้ RX ทรงตัวและเกาะถนนดีเยี่ยม พวงมาลัย และคันเร่งตอบสนองได้ดั่งใจ ภายในห้องโดยสารนิ่ง และเงียบ ตอกย้ำเอกลักษณ์การขับขี่ “Lexus Driving Signature” ได้เป็นอย่างดี และยังพร้อมไปด้วยด้วยเทคโนโลยี สิ่งอำนวยความสะดวก และระบบความปลอดภัยที่เหนือระดับ

Lexus RX 350h มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบไฮบริด HEV สร้างสมดุลใหม่ระหว่างสมรรถนะ การขับขี่ที่นุ่มนวล และประหยัดพลังงานยอดเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง 2.5 ลิตร ทรงประสิทธิภาพ มาพร้อมเบรกมือไฟฟ้า Electric Parking Brake ระบบรักษาแรงเบรก Brake hold โหมดเทรล Trail mode และยังตอบสนองได้ดังใจ ด้วยโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย ทั้ง Normal, Sport และ Eco

Lexus RX 450h+ มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบไฟฟ้าปลั๊กอิน PHEV ประสิทธิภาพสูงขนาด 2.5 ลิตร ที่ช่วยประหยัดเชื้อเพลิง พร้อมระบบขับเคลื่อนสีล้อไฟฟ้า E-Four ที่ทำงานร่วมกับเซนเซอร์ประเมินสภาวะการขับขี่ควบคุมการจ่ายกำลังและการกระจายแรงบิดระหว่างล้อหน้าและหลังให้เหมาะสม นอกจากนี้ RX 450h+ ยังมาพร้อมระบบกำหนดตารางการชาร์จที่เลือกได้สองรูปแบบ แบบเริ่มชาร์จ (Start) ซึ่งจะเริ่มชาร์จไฟตามเวลาที่กำหนด และโหมดออกเดินทาง (Departure) ซึ่งจะชาร์จไฟให้เต็มภายในเวลาที่กำหนด ให้รถพร้อมสำหรับการออกเดินทางได้ทันที

Lexus RX 500h F SPORT PERFORMANCE คือความเร้าใจอีกขั้นของ F SPORT มาพร้อมกับ เครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ 2.4L-T HEV เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 366 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 6.2 วินาที และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ DIRECT4 ให้สัมผัสที่ชัดเจนและการตอบสนองฉับไว โดดเด่นด้วยชุดแต่ง F SPORT รอบคันทั้งภายนอก และ ภายในห้องโดยสาร

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Lexus RX 350h

  • เกรด Luxury                            4,440,000 บาท
  • เกรด Premium                         4,790,000 บาท

Lexus RX 450h+

  • เกรด Luxury AWD                     4,640,000 บาท
  • เกรด Premium AWD                  5,090,000 บาท

Lexus RX 500h

  • เกรด F SPORT Direct4              5,500,000 บาท

 

พิเศษ เลือกเป็นเจ้าของ Lexus RX 450h+ ภายในงานมอเตอร์ โชว์

รับฟรีประกันภัยชั้น 1

และ Lexus Exclusive Package (LXP) ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Lexus NX… “Reimagine”

Lexus NX ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั่วโลก ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ต โฉบเฉี่ยวและทันสมัย ด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายรูปทรงตัว L สอดรับกับโลโก้แบบใหม่ของเลกซัส ภายในออกแบบมาให้ผู้ขับขี่เป็นศูนย์กลาง โดยมีการนำเทคโนโลยีต่างๆมาใช้ ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอขนาดใหญ่ 9.8 นิ้ว ตอบสนองได้อย่างแม่นยำ ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวก และง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-K (Global Architecture-K Platform) ทำให้ตัวรถมีขนาดที่ใหญ่ และกว้างขึ้น ส่งผลให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยม และควบคุมได้ดั่งใจ ทำให้ NX มีเสถียรภาพในการขับขี่ดีขึ้นในทุกมิติ ตอกย้ำปรัชญา “Lexus Driving Signature” ได้เป็นอย่างดี มั่นใจตลอดการเดินทางมาพร้อมกับ Lexus Hybrid Drive ที่ได้พละกำลังจากเครื่องยนต์ 4 สููบแถวเรียงความจุุ 2.5 ลิตร ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ลิเทียมไอออนประสิทธิภาพสููง ทำให้สมรรถนะการขับขี่ที่เต็มพลัง สนุุกเร้าใจ แต่ยังคงประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม

ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย Lexus NX มาพร้อมกับ Lexus Safety System Plus ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบกลอนประตูอิเล็กทรอนิกส์ E-LATCH โดยระบบจะช่วยให้ประตูรถทำงานได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ระบบการเปิด-ปิดประตูแบบ Safe Exit Assist เพิ่มความปลอดภัยขณะลงจากรถ ช่วยให้คุณไม่ต้องออกแรงดึงหรือผลักเพื่อเปิดประตู ทำให้ Lexus NX เป็น SUV ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

NX 350h

  • รุ่น Luxury                          3,240,000 บาท
  • รุ่น Grand Luxury                 3,390,000 บาท

NX 450h+

  • รุ่น Grand Luxury                 3,590,000 บาท
  • รุ่น Premium                       3,870,000 บาท
  • รุ่น F SPORT                      4,320,000 บาท

 

พิเศษ เลือกเป็นเจ้าของ Lexus NX 350h ภายในงานมอเตอร์ โชว์

รับดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยชั้น 1

และ Lexus Exclusive Package (LXP) ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

Lexus ES… Refine Your Journey

Lexus ES (Executive Sedan) ยนตรกรรมซีดานหรูขนาดกลาง โดดเด่นเรื่องความนุ่มนวลในการขับขี่ และความเงียบภายในห้องโดยสาร ที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของเลกซัส ประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ควบคู่กับความกว้างขวางของที่นั่งด้านหลังแตกต่างจากรถยนต์หรูทั่วไป มาพร้อมกับไฟหน้าดีไซน์ใหม่รับกับกระจังหน้า Spindle Grille เส้นสายที่ดูสปอร์ตเร้าใจ เสริมความเฉียบคมให้เข้ากับความหรูหราอย่างลงตัว ไฟหน้าแบบ 3-eye LED Headlamps มาพร้อมกับเทคโนโลยี Blade Scan Adaptive High-beam System ที่จะทำหน้าที่ปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำ และละเอียดมากยิ่งขึ้น หน้าจอขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวก และง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ตอกย้ำสมรรถนะอันทรงพลังด้วยสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ GA-K (Global Architecture-K Platform) ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทรงตัวเยี่ยม และควบคุมได้ดั่งใจ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นล่าสุด มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ ด้วยระบบ Lexus Safety System Plus  เจเนอเรชันที่ 2 และระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด Parking Support Brake : PKSB เพิ่มความปลอดภัยขณะถอยจอด โดยระบบจะทำการเบรกอัตโนมัติทันทีหากระบบประเมินว่าอาจเกิดการชน

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

  • เกรด Luxury                  3,625,000 บาท
  • เกรด Grand Luxury         3,795,000 บาท
  • เกรด Premium               4,210,000 บาท
  • เกรด F SPORT              4,380,000 บาท

พิเศษ เลือกเป็นเจ้าของ Lexus ES 300h ภายในงานมอเตอร์ โชว์

รับดอกเบี้ย 0.99% ฟรีประกันภัยชั้น 1

และ Lexus Exclusive Package (LXP) ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


Lexus IS 300h… “Elegantly Crafted”

Lexus IS 300h รถสปอร์ตซีดานหรูเหนือระดับยอดนิยมจากลูกค้าทั่วโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว สปอร์ต และสมรรถนะที่ทรงพลัง เกาะถนนดีเยี่ยม ตอบสนองการควบคุมได้ดั่งใจ อัตราเร่งออกตัวที่ดี ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของสมรรถนะการขับขี่ในรูปแบบเดิม ภายใต้การพัฒนาด้วยการใช้ถนนออกแบบรถ และทดสอบในสนามแข่ง Shimoyama ประเทศญี่ปุ่น  ที่สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสนามแข่งสุดโหดระดับโลก Nurburgring ประเทศเยอรมนี เต็มเปี่ยมด้วยพละกำลัง พร้อมโครงสร้างตัวถังรถยนต์ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม โดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ ให้กับผู้ขับขี่ได้ ดีไซน์ภายนอกออกแบบด้วยเส้นสายที่เฉียบคม โฉบเฉี่ยว ดุดัน กว้างขวาง และยาวขึ้น พร้อมล้อขนาดใหญ่ขึ้น ช่วยการเกาะถนนดีเยี่ยม บ่งบอกถึงความเป็นสปอร์ตซีดานได้เป็นอย่างดี

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) IS300h

  • เกรด Luxury                  2,690,000 บาท
  • เกรด Premium               3,370,000 บาท
  • เกรด F SPORT              3,890,000 บาท

พิเศษ เลือกเป็นเจ้าของ Lexus IS 300h ภายในงานมอเตอร์ โชว์

รับดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้น 1

และ Lexus Exclusive Package (LXP) ขยายระยะเวลารับประกันเป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สัมผัสประสบการณ์ในการครอบครองยนตรกรรมเลกซัสรูปแบบใหม่กับบริการ KINTO ONE และ KINTO Experience “The First Step to Experience Amazing”

บริการ “Lexus KINTO ONE” ทางเลือกใหม่ของการใช้รถจาก “โตโยต้า ลีสซิ่ง เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ สำหรับลูกค้าบุคคลซึ่งมีทั้งแบบสัญญา 3-5 ปี ที่ทำให้การใช้รถเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย คุ้มค่า ไร้กังวล มอบความสะดวกสบายด้วยค่าบริการครอบคลุมค่าใช้จ่าย ทั้งในการบำรุงรักษา ประกันภัยชั้น 1 มีรถทดแทนระหว่างซ่อม มีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง และหมดกังวลเรื่องราคาขายต่อเพียงคืนรถเมื่อครบสัญญา

 

รุ่นที่มีบริการ KINTO ONE

    • RZ 450e Premium                         ค่าบริการเริ่มต้น           62,900 บาท
    • RZ 450e Luxury                            ค่าบริการเริ่มต้น           58,900 บาท
    • RX 450h+ Luxury                          ค่าบริการเริ่มต้น           74,210 บาท
    • RX 350h Luxury                            ค่าบริการเริ่มต้น           71,540 บาท
    • UX 300h Grand Luxury                ค่าบริการเริ่มต้น           47,150 บาท
    • LBX Premium                               ค่าบริการเริ่มต้น           41,890 บาท
    • LBX Luxury                                  ค่าบริการเริ่มต้น           39,660 บาท
    • ES 300h Grand Luxury                ค่าบริการเริ่มต้น           60,890 บาท
    • IS 300h Luxury                             ค่าบริการเริ่มต้น           43,000 บาท