CUB House ชวนเหล่าสาวก Star Wars ร่วมประมูล ‘Honda Star Wars Limited Edition’ สองคันพิเศษในกาแล็กซี หมายเลข 004 Light Side และ 066 Dark Side

CUB House by Honda เชิญชวนแฟนพันธุ์แท้ Star Wars ร่วมประมูล ‘Honda Star Wars Limited Edition’ กับ Serial Number หมายเลขพิเศษ 004 จากฝั่ง Light Side และ 066 จากฝั่ง Dark Side วันที่ 7 เมษายนนี้ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี

สำหรับหมายเลข Serial Number ที่ถูกนำมาประมูลในครั้งนี้ เป็นหมายเลขสำคัญจากมหากาพย์ภาพยนตร์ที่ครองใจคนทั่วโลกมาแล้วหลายทศวรรษ โดยหมายเลข 004 ฝั่ง Light Side ตรงกับวันสตาร์วอร์ส (4 พฤษภาคม) และยังเป็นหมายเลขที่เป็นที่มาของสำนวน “May the Fourth be with You” ที่พ้องเสียงกับสำนวนดัง “May the Force be with You” วลีอมตะของ Star Wars

และหมายเลข 066 ฝั่ง Dark Side มาจากชื่อคำสั่ง “Order 66” ที่เหล่าแฟน ๆ Star Wars ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี และเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในตำนาน Star Wars: Episode III- Revenge of the Sith รวมไปถึง The Clone Wars โดยคำสั่ง 66 ดังกล่าวเป็นคำสั่งกวาดล้างเจไดที่เปลี่ยนชะตากรรมของทั้งกาแล็กซีไปตลอดกาล

รถคันพิเศษที่เข้าสู่การประมูลในครั้งนี้มาพร้อมกับ ‘Star Wars Limited Premium Box Set’ แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ LED, ดาบ lightsaber อาวุธประจำกายสุดเท่ของเหล่าอัศวิน, แจ็คเก็ตหนังไอเทมเด็ดสีดำที่มาพร้อมการปักหมายเลขพิเศษ และ Key Chain Star Wars Limited Edition ให้ผู้ชนะการประมูลได้ไปครอบครอง

รายได้จากการประมูลหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ในพระบรมราชูปถัมภ์

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานประมูล สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 (ก่อนเวลา 12.00 น.) เข้าร่วมการประมูล ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ห้อง Jupiter 4-5 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.00 น.

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานประมูลได้ที่ https://bit.ly/HondaStarWarsLimitedEdition2024

อ่านเงื่อนไขการประมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/ConditionsMonkeyStarWars