มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV 

บูธมาสด้าคึกคักลูกค้าต่างหลั่งไหลชมเทคโนโลยีใหม่ พร้อมปลุกตำนานโรตารี่ด้วยการจัดแสดงเทคโนโลยีแห่งอนาคต Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV ซึ่งเป็นสุดยอดของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก ที่ผสานการทำงานร่วมกันระหว่างระบบไฟฟ้ากับเครื่องยนต์โรตารี่ กลายเป็น Plug-in Hybrid ขับเคลื่อนด้วยพลังานไฟฟ้าได้ไกลถึง 85 กิโลเมตร และเมื่อเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงานไฟฟ้ากลับเข้ามาในแบตเตอรี่จะทำให้ขับขี่ได้ไกลกว่า 600 กิโลเมตร ให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายไร้ความกังวลและไปได้ไกลกว่า มาให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบอันสง่างามจาก โคโดะ ดีไซน์ มาให้คนไทยได้เป็นเจ้าของด้วยแคมเปญสุดพิเศษ

พร้อมออกแบบบูธใหม่ทั้งหมด ภายใต้ธีม Love of Cars ได้แรงบันดาลใจจากการมีลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งในทุกประสบการณ์ของการเดินทาง เป็นศูนย์รวมความสุขของผู้ที่รักในรถยนต์ ส่วนไฮไลท์สำคัญ คือ การจัดแสดงเทคโนโลยี Multi-Solution มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน ส่งมอบเทคโนโลยีที่มีความหลากหลายและมีความเหมาะสมในแต่ละภูมิภาค เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ไฟฟ้า นี่คือหนึ่งใน Multi-Solution เทคโนโลยีแห่งอนาคตจากมาสด้า การนำเทคโนโลยี e-SKYACTIV R-EV มาใช้กับรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด Mazda MX-30 R-EV เป็นการปลุกตำนานเครื่องยนต์โรตารี่ ต้นกำเนิดรถสปอร์ตมาสด้าหลากหลายรุ่นในอดีต ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงปัจจุบันกลายเป็นดีเอ็นเอสายพันธุ์สปอร์ตที่ทั่วโลกให้การยอมรับ

รถยนต์ที่มาสด้าจัดแสดง ประกอบด้วย รถสปอร์ตโรดสเตอร์เจนเนอเรชั่นล่าสุด New Mazda MX-5 แบรนด์ไอคอน New Mazda BT-50 พร้อม…ให้คุณออกนำทุกเส้นทาง และ Mazda6 20th Anniversary Edition สปอร์ตซีดานระดับไฮเอนด์ ตอกย้ำความหรูหรา สง่างาม ผสานความสปอร์ต ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกรายละเอียด พร้อมทั้งรถยนต์นั่ง Mazda2 เลือกความแตกต่างได้อย่างเต็มที่กับหลากหลายดีไซน์ ตอบรับไลฟ์สไตล์ความสนุกเท่าที่ใจต้องการ ทั้งรุ่นซีดานและแฮตช์แบ็ค Mazda3 สปอร์ตพรีเมี่ยมที่เติมเต็มเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ดีไซน์สะกดสายตาในทุกมุมมองทั้งซีดานและฟาสแบ็ค รวมถึงรถยนต์ครอสโอเวอร์เอสยูวีตระกูล CX-Series ประกอบด้วย Mazda CX-3 ครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นเริ่มต้น ที่พร้อมพาคุณออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไม่สิ้นสุด Mazda CX-30 ยนตรกรรม Crossover SUV พร้อมเติมเต็มความหมายให้กับทุกด้านของชีวิตอย่างมีสไตล์ ต้นแบบของความสง่างาม Mazda CX-5พลังความสุข ที่เร้าใจทุกเส้นทาง แฟมิลี่เอสยูวีที่เติมเต็มการใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกวันกับครอบครัว Mazda CX-8 ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียม ที่สะท้อนภาพลักษณ์แห่งความภูมิฐาน และความสมบูรณ์แบบ ให้ทุกช่วงเวลามีคุณค่าร่วมกัน

นอกจากนี้ มาสด้ายังนำรถยนต์ทุกรุ่นมาจัดแสดงพร้อมให้คนไทยได้จับจองเป็นเจ้าของด้วยแคมเปญสุดพิเศษ Mazda Super Offer ข้อเสนอในฝันที่ใครๆ ก็อยากจับจอง ดอกเบี้ยต่ำสุด 0%* ส่วนลดสูงสุด 120,000 บาท* ฟรีโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ Mazda Ultimate Service (MUS) 5 ปี* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance รวมมูลค่าสูงสุด 100,861 บาท* เมื่อจองรถมาสด้าทุกรุ่นรับฟรีเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ มูลค่า 2,890 บาท** นอกจากนี้ Mazda Family หรือ เจ้าของรถยนต์มาสด้าและครอบครัว เมื่อออกรถใหม่ รับฟรีบัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 7 เม.ย. 67 ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศและที่บูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์