มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ บนถนนศรีนครินทร์

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เดินหน้าสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้การดำเนินการของ สุธร มอเตอร์ พร้อมด้วยการให้บริการด้านการขายและหลังการขาย รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ พร้อมยกระดับประสิทธิภาพในการนำเสนอรถยนต์และมอบการบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับแผนงานเพื่อการเติบโตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และความมุ่งมั่นที่จะมอบที่สุดแห่งประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถมิตซูบิชิ รวมถึงการได้รับบริการด้วยมาตรฐานสูงสุดที่เหนือระดับสำหรับลูกค้าชาวไทย

โชว์รูมและศูนย์บริการมิตซูบิชิ แห่งใหม่นี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จภายใต้ความมุ่งมั่นของแผนดำเนินการที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งให้ความสำคัญในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในรูปแบบของอาคาร 4 ชั้น ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นบนถนนศรีนครินทร์ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 4,450 ตารางเมตร บนพื้นที่ทั้งหมด 8 ไร่ เพื่อนำเสนอรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นต่าง ๆ และการบริการอย่างมีคุณภาพให้แก่ลูกค้า โดยภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ ประกอบด้วยพื้นที่จัดแสดงรถยนต์มิตซูบิชิ มากสูงสุดถึง 6 คัน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และห้องส่งมอบรถใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ ศูนย์บริการยังมีเครื่องมือและอุปกรณ์พร้อมรองรับลูกค้าอย่างเต็มที่ ด้วยจำนวน 19 ช่องซ่อมบำรุง ห้องพ่นสีรถยนต์ 2 ห้อง และเครื่องมือซ่อมตัวถังที่ทันสมัย

บริษัท สุธร มอเตอร์ จำกัด ตั้งอยู่ที่เลขที่ 88 หมู่ 6 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-175-8888 หรือเข้าชมเว็บไซต์ https://suthornmotor.com/