รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด ต่อเนื่อง 19 ปีซ้อน

ฮอนด้า ตอกย้ำความสำเร็จของความเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์เบอร์หนึ่งของไทย ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่ระดับประเทศกับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 ในสาขา Hall of Fame Award แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด หนึ่งเดียวในกลุ่มธุรกิจรถจักรยานยนต์ จากนิตยสาร BrandAge สื่อการตลาดชั้นนำของเมืองไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 19

ดร. อารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงที่มาของความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ และสนับสนุนรถจักรยานยนต์ฮอนด้ามาโดยตลอด ซึ่งปีนี้ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 19 ติดต่อกัน ทำให้เห็นแล้วว่าฮอนด้าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์คนไทยมากที่สุด ทั้งในเรื่องของคุณภาพ และการบริการ ที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เข้ามาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน อีกทั้งยังมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย เพื่อให้ตรงความต้องการของลูกค้า และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอยู่เสมอ”

รางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2024 ถือเป็นรางวัลด้านการตลาดที่ได้รับการยอมรับจากคนไทยมากที่สุด จากผลสำรวจกลุ่มตัวอย่างที่มีคุณภาพจากทั่วประเทศ สะท้อนให้เห็นว่าฮอนด้าเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคทั่วประเทศไว้วางใจ และเชื่อมั่นมาโดยตลอด ผ่านการพัฒนา ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม และการบริการ รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้รับความพึงพอใจมากที่สุด

#TMAB2024 #BrandAge

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou