“CHANGAN” กวาดยอดจองรถยนต์ไฟฟ้าในงาน Motor Show 2024 ทะลุ 3,000 คัน ปลื้ม LUMIN รถ EV City Car ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย

CHANGAN กวาดยอดจองรถยนต์ไฟฟ้าในงาน Motor Show 2024 ทะลุ 3,000 คัน ปลื้มรถยนต์ไฟฟ้าเล็กกะทัดรัดอย่าง LUMIN ได้รับการตอบรับจากคนไทย ตอกย้ำ CHANGAN ก้าวสู่ผู้นำตลาดยานยนตร์ไฟฟ้าตัวจริง พร้อมซิวรางวัล Best City Car EV สำหรับ LUMIN EV City Car, รางวัลการออกแบบนิทรรศการ และรางวัลการออกแบบเครื่องแต่งกายที่งดงามที่สุด

นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการและประธาน บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CHANGAN กล่าวว่า งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ หรือ Motor Show 2024 ที่ CHANGAN ได้จัดแสดงนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ด้วยการเปิดตัว LUMIN ซึ่งเป็น EV City Car และเปิดตัวรถรุ่นย่อย DEEPAL จำนวน 2 รุ่นด้วยกัน ขณะเดียวกันยังได้นำ AVATR 11 และ CD701 ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวไทยที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธตลอดการจัดงานทั้ง 14 วัน

ทั้งนี้มีผู้สนใจจองซื้อรถยนต์ไฟฟ้า CHANGAN ทั้งสิ้นมากกว่า 3,000 คัน ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำว่า CHANGAN ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีนที่ได้รับความนิยมจากคนไทยเป็นจำนวนมาก CHANGAN รู้สึกภูมิใจที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอดตั้งแต่เข้ามาทำการตลาดในไทยเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญ และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง ที่จะขยายเครือข่าย DEEPAL และศูนย์บริการหลังการขายของ CHANGAN มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการให้การบริการอย่างครอบคลุม

นอกจากนี้ CHANGAN ยังได้รับรางวัลในงานมอเตอร์โชว์ 2024 ได้แก่ รางวัล Best City Car EV สำหรับ LUMIN EV City Car, รางวัลการออกแบบนิทรรศการ และรางวัลการออกแบบเครื่องแต่งกายที่งดงามที่สุด ซึ่งตอกย้ำถึงความทุ่มเทของ CHANGAN สู่ความเป็นเลิศ และนวัตกรรม

“CHANGAN ภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ขับขี่ชาวไทยเป็นอย่างสูง เรามีความมุ่งมั่นในการทำตลาดประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่ง และมั่นคง และเราพร้อมที่จะนำเสนอเลือกรถยนต์ไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมที่หลากหลาย และบริการหลังการขายที่ครอบคลุมมากที่สุดอีกด้วย” นายเซิน กล่าวสรุปในตอนท้าย