“SUZUKI CELERIO” อัดแคมเปญสู้ร้อน..?!ราคาเริ่มต้น 319,900 บาท ทุกรุ่นย่อยต่ำกว่า 4 แสนบาท ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,302 บาท นานสูงสุด 99 เดือน

ซูซูกิ อัดแคมเปญดับร้อน จัดเต็มเก๋งเล็ก “CELERIO” ราคาพิเศษ ชูจุดขายคอมแพ็คอีโคคาร์ ทุกรุ่นย่อยต่ำกว่า 4 แสนบาทรุ่นราคาเริ่มต้นเพียง 319,900 บาท พร้อมผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,302 บาท นานสูงสุด 99 เดือน

-นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ช่วงที่ผ่านมามีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทำให้ความต้องการของผู้บริโภคมีความหลากหลายและมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังคงมองหารถยนต์คุณภาพดี ดูแลรักษาง่าย และประหยัดพลังงาน เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครบครัน

ในโอกาสนี้ ซูซูกิ ซึ่งมีแนวทางการทำงานด้านงานบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด จึงเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์ที่สามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่าย ประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย มีค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล มอบความคุ้มค่าในทุกมิติ ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ยังทรงตัว แต่ยังมีความจำเป็นในการต้องใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวัน ซูซูกิ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการแนะนำ SUZUKI CELERIO ราคาพิเศษ! เริ่มต้นเพียง 319,900 บาท พร้อมด้วยระยะเวลาการผ่อนนานถึง 99 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,302 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 จำนวนจำกัด

ราคาจำหน่ายพิเศษ SUZUKI CELERIO ทุกรุ่น

SUZUKI CELERIO ตอบสนองการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ มอบให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยและความประหยัดพร้อมค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขาสบาย ทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ จุสัมภาระได้มากเกินคาด มาพร้อมสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเทา สีแดง สีดำ และสีขาว

ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ K10B ขนาด 1.0 ลิตร มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้ดูโดดเด่นสะดุดตา เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐาน ตอกย้ำภาพลักษณ์ของซูซูกิซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอีโคคาร์

สำหรับ ซูซูกิ มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไว้รองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่มประหยัดพลังงาน นับว่ามีความโดดเด่นทั้งเรื่องของดีไซน์ สมรรถนะดี ประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล มอบความคุ้มค่าในทุกมิติจนเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าให้การยอมรับเป็นอย่างดี

อีกหนึ่งในสินค้าที่สามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่องและยังเป็นขวัญใจของคนรุ่นใหม่อย่าง SUZUKI SWIFT มาพร้อมแคมเปญพิเศษเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นนี้ด้วยเช่นกัน

SUZUKI SWIFT
• เลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,780 บาท นานสูงสุด 99 เดือน พร้อมรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
• หรือ เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 48 เดือน
• พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID
• ราคาเริ่มต้น 699,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 7,126 บาท นานสูงสุด 99 เดือน
• พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

NEW SUZUKI XL7 HYBRID
• ราคาพิเศษช่วงแนะนำ 799,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 8,146 บาท นานสูงสุด 99 เดือน
• พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CARRY
• รับข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท
• หรือ เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 1.99% นาน 60 เดือน
• หรือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท
• พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก

ทั้งนี้ โปรโมชั่นพิเศษดังกล่าว มอบให้แก่ลูกค้าที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิ โดยจองและรับรถภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 นี้ ทั้งนี้ เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทดลองขับได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิที่มีมากกว่า 105 แห่ง ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยซูซูกิเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของซูซูกิยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค เพราะนอกจากเป็นรถยนต์ที่มอบความคุ้มค่า ยังเป็นรถที่ดูแลง่าย มีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาสมเหตุสมผลในราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า ซึ่งเรายังมีความมุ่งมั่นในการยกระดับงานบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ซูซูกิยังมีความตั้งใจจริง ที่ต้องการจะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต