CUB House เปิดตัว ‘Honda DAX125’ สีน้ำเงินใหม่ Pearl Glittering Blue มาพร้อมคอนเซปต์ ‘ON Dax WAY ฉีกจัดในแบบ Dax’

CUB House by Honda เปิดตัว Honda Dax125 สีน้ำเงินใหม่ ‘Pearl Glittering Blue’ มาพร้อมคอนเซปต์ ‘ON Dax WAY ฉีกจัดในแบบ Dax’ สะท้อนความเท่ที่ไม่ซ้ำใครในเฉดสีน้ำเงินกลิตเตอร์สุด Iconic โดดเด่นสะดุดตา เสริมความพรีเมียมด้วย ST125 Soft Emblem สัญลักษณ์รูปน้องหมาดัชชุนที่เป็นเอกลักษณ์ และโลโก้ฮอนด้าสีแดงสุดคลาสสิกฉีกสไตล์ไม่ซ้ำใคร พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

Honda Dax125 คงความเป็นเอกลักษณ์รถมินิไบค์ปี 1960 ด้วยรูปทรง T-Bone และเบาะตอนเดียวแบบ 2 ที่นั่ง สไตล์วินเทจ ควบคู่ไปกับไฟหน้าทรงกลมที่มาพร้อมเทคโนโลยีไฟแบบ Full LED รอบคัน พร้อมกับท่อไอเสียแบบยกสูงคงความคลาสสิกแบบคูล

Honda Dax125 บิดสนุกเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบบเกียร์วน 4 สปีด ให้การขับขี่ที่ง่าย และสนุก มั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง และระบบเบรกแบบ ABS ป้องกันการล็อกของล้อหน้า โช้คอัพด้านหน้าสีเงินแบบหัวกลับ และโช้คอัพด้านหลังแบบสปริงคู่ รองรับน้ำหนักและซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีพร้อมออกไปฉีกในทุกเส้นทาง
Honda Dax125 สีน้ำเงินใหม่ (Pearl Glittering Blue) วางจำหน่ายพร้อมกับสีเทา (Pearl Cadet Gray) ในราคาแนะนำที่ 84,900 บาท ที่ CUB House Flagship Store 15 สาขาทั่วประเทศ