สวิงอาชีพสตรี เปิดประชุมใหญ่สามัญฯ ชี้แจงแนวทางสมาคม

สมาคมกีฬากอล์อาชีพสตรี จัดให้มีการประชุมสามัญใหญ่ประจำปี 2563 ณ ห้องประชุมคลับเฮ้าส์ สนามกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเนื้อหาหลักอยู่ที่การชี้แจงผลการดำเนินงาน รวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆของสมาคม ให้สมาชิกได้รับทราบ

นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี เป็นประธานในงานแถลงข่าว ซึ่งเริ่มด้วยรับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ก่อนที่จะมีการแถลงบัญชีรายรับ-รายจ่าย บัญชีงบดุลประจำปี 2563 ก่อนที่จะแถลงผลการดำเนินงานในรอบปี ซึ่งรวมถึงเรื่องตารางการแข่งขันในปีนี้ ซึ่งจะมีทั้งสิ้น 10 สนาม แข่งขัน และจะมีการชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 14.8 ล้านบาท พร้อมกับเน้นย้ำถึงการจัดแข่งขันภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาด ไวรัส โควิด-19 จากทางภาครัฐ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงใหม่ในการจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันแบบ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง ผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชี่ยลของ ไทยแอลพีจีเอ ทั้ง ยูทูบ (ช่อง BG Channel, Thai LPGA Tour, AIS Play)

นอกจากนั้นแล้วรวมถึงการแนะนำ โชคชัย บุญประเสริฐ เข้ามารับบทบาทผู้อำนวยการแข่งขัน (ทัวร์นาเม้นท์ ไดเร็คเตอร์) ให้กับการแข่งขัน ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 และการแก้ไขข้อบังคับเพิ่มประเภทสมาชอกสมทบบุคคลากรกีฬากอล์ฟอาชีพ


………………………………….