VEX Factory 2022 มหกรรมเครื่องจักร หุ่นยนต์ และเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติ ยิ่งใหญ่แห่งปี พลิกโฉมการจัดแสดงทั้งหมดที่เคยมีมา ด้วยระบบ Virtual 3D Platform บนโลกออนไลน์เสมือนจริง

โลกปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วด้วยสถานการณ์โรคระบาด ทำให้เศรษฐกิจในทุกวงการธุรกิจถูกกระทบ VEX Factory จึงทำตัวเป็น Hope ผู้สร้างความหวังใหม่แห่งวงการธุรกิจในภาคอุตสาหกรรม ที่จะสร้างความแตกต่าง และเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการอุตสาหกรรม ด้วยเทคโนโลยี Virtual 3D Platform ที่มาตอบโจทย์การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกคน โดยภายในงานจัดแสดงจะถูกแบ่งเป็น 4 โซน ได้แก่ Machine, Robot & Automation, Equipment Accessories & Tools และ Services

VEX Factory จึงเรียนเชิญทุกท่านที่เกี่ยวข้องกับวงการอุตสาหกรรม ร่วมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้ เพื่อก้าวเข้าสู่อนาคตไปด้วยกัน ระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2565  โดยไฮไลท์ในงาน อาทิ สัมผัสประสบการณ์ใหม่จาก Virtual 3D Platform 360 View เต็มรูปทั้งแสง สี เสียงที่จะทำให้คุณตื่นตา ตื่นใจ และเพลิดเพลินไปด้วยระบบต่างๆที่ทันสมัย, ลูกค้าเข้าถึงง่ายด้วยปลายนิ้ว กับระบบ Business Matching 1:1, ที่สามารถทำนัดและพูดคุยผ่าน Video Conference, รับข้อมูลง่ายๆ ด้วยระบบดาวน์โหลด E-Brochure ,เต็มอิ่มกับประสบการณ์ สุด Exclusive จากวิทยากรพิเศษที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจอุตสาหกรรมและการตลาดสำหรับวงการอุตสาหกรรม ในรูปแบบการสัมมนาออนไลน์และลุ้นไปกับกิจกรรมแจกรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้ร่วมงาน

สนใจจองบูธได้ที่ Line: @Vexfactory (มี@) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2565

หรือ https://lin.ee/JDIPx4x

ติดตามข่าวสารของ VEX Factory ผ่านทาง Facebook: https://www.facebook.com/VEXFactory