BMW Performance Motors ดอนเมือง จัดงานคานิวัลยิ่งใหญ่ “Performance Motors Carnival” จัดเพื่อแจก ให้ผู้ใช้แบกของรางวัลกลับบ้าน

BMW Performance Motors ( ประเทศไทย ) จัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ “Performance Motors Carnival” ยกขบวนของรางวัลและเครื่องเล่นจำนวนมาก เพื่อสร้างบรรยากาศแบบงานคานิวัลให้ลูกค้าและผู้สนใจได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัล ที่โชว์รูม BMW Performance Motors สาขาดอนเมือง โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 13 พฤศจิกายน 2565

BMW Performance Motors ( ประเทศไทย ) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ในประเทศไทย เปิดให้บริการแบบครบวงจร ยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมคืนกำไรให้กับผู้ใช้รถและผู้ที่สนใจในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอย่างมีมาตราฐานสูงสุด
โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ทุกท่านที่ก้าวเข้ามาในโชว์รูมจะได้พบกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่น สนุกนาน ด้วยการจัดออกแบบประดับประดาเนรมิตโชว์รูมรถหรูอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู ที่จะอยู่ในธีมงานคานิวัล ไล่ตั้งแต่ การแสดงดนตรีสด ที่จะมาขับกล่อมเพลงเพราะๆ พร้อมกับเลือกรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ที่ทางโชว์รูมได้จัดเตรียมไว้รับรอง ให้ทุกท่านอย่างเป็นพิเศษ และการเล่นเกมส์ลุ้นรางวัลต่างๆ อาทิ กิ๊ฟเซ็ตจาก BMW, ร่ม, หมวก, บัตรกำนัลจากเซ็นทรัล และ สตาร์บัค เพียงแจ้งลงทะเบียนมาร่วมงานเท่านั้น

นอกจากกิจกรรมคานิวัลที่ทาง BMW Performance Motors ดอนเมือง ได้เนรมิตให้ผู้ร่วมงานได้เสพบรรยากาศแห่งความสุขสนุกสนานย้อนวัยเด็กแล้ว ยังมีในส่วนของรถยนต์ที่ทางโชว์รูมนำมาแสดงเป็นพิเศษในงานนี้ ได้แก่ BMW X4 M Competition , BMW i4 M50 , BMW M4 CSL และ BMW iX3 M Sport
พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถในเดือนพฤศจิกายน 2565 มีสิทธิ์หมุนวงล้อนำโชค รับรางวัลเป็นทองคำมูลค่าสูงสุด 1 บาท , ประกันภัยชั้น 1 และบัตรที่พักโรงแรม Baba Beach Club Hua Hin (2 วัน 1 คืน) มูลค่า 14,000 บาท

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันที่ 5 – 13 พฤศจิกายน 2565 ที่ โชว์รูม BMW Performance Motors ดอนเมือง เลขที่ 9/99 ถนนวิภาวดี แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210 ทุกวันเวลา 8.30 – 18.00 น. โทร 02-561-0999 Facebook : BMW Performance Motors Used Car by SDM หรือ Line official @sdmuc