สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย กรุงเทพฯ พร้อมเปิดให้ฝึกซ้อม

เปิดแล้ว…สนามไดร์ฟกอล์ฟ โพธาลัย กรุงเทพฯ ให้นักกอล์ฟได้กลับมาฝึกซ้อมกอล์ฟกันอีกครั้ง สัมผัสกับบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม โดดเด่นด้วยเลย์เอ้าท์ใหม่ ที่ปูด้วยหญ้าจริงและหญ้าเทียมจัดเป็นแฟร์เวย์ที่ทอดยาว สลับกับเนินที่วางไว้ให้ กรีนที่เราทำให้นุ่มขึ้นสนุกกับการเล่นลูกสั้นมากขึ้น เมื่อลูกตกลงพื้นจะได้ความรู้สึกที่เหมือนจริง เสาสนามถูกออกแบบตามมาตรฐาน โดย วุฒิวิศวกร ด้วยความสูงถึง 55 เมตร ที่ผ่านการคำนวณแรงลม โดย มาตรฐานกรมโยธาธิการและผังเมือง อีกทั้ง ภายในสนามได้มีการออกแบบและวัดแสงไฟในสนามให้เหมาะสมกับการตีกอล์ฟมากที่สุด และนักกอล์ฟจะได้ฝึกฝีมือท่ามกลางทิวทัศน์อันสวยงาม พร้อมด้วยบาร์เครื่องดื่ม และร้านอาหาร ที่สามารถใช้บริการนั่งรับประทานอาหารพร้อมซ้อมกลอ์ฟ หรือจัดปาร์ตี้ในเบย์กันได้เลย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้กับ TrackMan Bay Service ให้คุณและก๊วนเพื่อนสามารถมาออกรอบ 18 หลุม ได้ในสนามไดร์ฟ นอกจากนี้ ยังเป็นที่แรกในโลกที่ผสมผสานสนามไดร์ฟเข้ากับกอล์ฟซิมูเลเตอร์ ผ่านการจำลองสนามกอล์ฟแบบเสมือนจริง ทำให้ในขณะที่ออกรอบนั้นสามารถมองเห็นทิศทางของลูกกอล์ฟที่ตีออกไป จะได้รับความรู้สึกที่ดีแบบเดียวกับการออกรอบจริง และที่สำคัญมีสนามกอล์ฟให้เลือกกว่า 100 สนามจากทั่วโลก รวมถึง โพธาลัย 18 โฮลส์ กอล์ฟ สนามกอล์ฟที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานกับการซ้อมมากยิ่งขึ้น สามารถเล่นเกมแข่งกันกับก๊วนเพื่อนฝูง ก็จึงยิ่งสนุกตื่นเต้นท้าทายขึ้นไปอีกด้วย

โพธาลัย กรุงเทพฯ กำลังปรับปรุงพื้นที่และงานบริการในส่วนต่างๆ เพิ่มเติมตามคอนเซ็ปต์ “The Mark of  Distinction” ซึ่งภายในสถานที่แห่งนี้ ยังมีสถานที่จัดเลี้ยง ร้านอาหาร นวดและสปา และ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ จัดเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีความแตกต่างและโดดเด่นอย่างลงตัว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02 508 5111

Line OA : @phothalai

Facebook : Phothalai Golf Park & PLP Fitness Center

www.plp.co.th