Chubb จับมือ BAAC จัดงาน Doctor Talk “ลดเสี่ยง เลี่ยงมะเร็ง”

งาน “Doctor Talk” “ลดเสี่ยง เลี่ยงมะเร็ง” โดย นายแพทย์ สมนึก ศิริพานทอง จับมือร่วมกับทาง Chubb Life  นำทีมโดย CAAO คุณกุศลส่ง ภูวิชานันทกุล “Opening & Collab Strategy”ให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ทราบถึงการจับมือร่วมกันทางธุรกิจ ระหว่าง Chubb กับทาง BAAC

และตามด้วย หัวข้อเรื่อง Doctor Talk “ลดเสี่ยง เลี่ยงมะเร็ง” จาก นายแพทย์ สมนึก ศิริพานทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก BAAC ที่ให้ความเข้าใจในการใช้กัญชาทางการแพทย์ที่ถูกต้อง เพื่อรักษาการเกิดมะเร็งอย่างมีประสิทธิผล อีกทั้งยังได้ดารานักแสดง  ที่มาแชร์วิธีการดูแลสุขภาพ “ใครๆก็สุขภาพดีได้” จาก คุณชรัส เฟื่องอารมย์ นักร้อง นักแต่งเพลงของยุค 80 ที่มาแชร์การใช้ชีวิตอย่างไร ให้มีคุณภาพดี

จากสิ่งรอบตัว ไร้โรคภัย จบด้วยการให้ข้อมูลการลงทุน ด้วย “Medical Fund”  ให้ทราบถึง ไม่ใช่เพียงแค่มีแต่การลงทุนทางด้านการเงินเท่านั้น แต่ยังมีการลงทุนทางด้านสุขภาพด้วย  จากแผน Medical Funding

ซึ่งภายในงาน ถือว่าเป็นการเสวนาทางวิชาการ เพื่อให้ข้อมูลด้านสุขภาพ และไว้วางแผนการดำเนินชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพในสังคมที่เต็มไปด้วยโรคภัยไข้เจ็บ อีกทั้งยังมีการตรวจเช็คอัพ เป็น Gift Voucher มูลค่ากว่า 15,239 บาท ให้กับผู้เข้าร่วมงาน “ฟรี” ในวันงานอีกด้วย