“Aion” ลุยศึกยานยนต์ไทย เปิดแล้วโชว์รูมแห่งเเรกสาขา สีลม ซอย9

GAC Aion เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ซึ่งเป็นโชว์รูมแห่งแรกของประเทศไทย ที่สาขาสีลม ซอย9 กับรถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติจีนที่เป็นผู้ผลิตรถไฟฟ้าอันดับหนึ่งของโลก ภายใต้ บริษัท โกลด์ อินทิเกรท จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บริษัท GAC Aion จะเริ่มทำตลาดด้วยรถ SUV อเนกประสงค์ รุ่น Aion Y Plus Elite ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,069,900บาท และรุ่น Aion Y Plus Ultra ในราคา 1,299,900บาท

และสำหรับทาง Aion สาขา สีลม ซอย9 นั้น Aion Y Plus ทั้ง 2 รุ่นจะมีการรับประกันคุณภาพตัวรถ Warranty นาน 8 ปี หรือ 160,000 Km และ รับประกันแบตเตอรี่ นาน 8 ปี หรือ 200,000 Km พร้อมของแถมอีกมากมาย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูม Aion สาขา สีลมซอย9 หรือติดต่อ 0830668577 (ฝ่ายขาย)

ทางโชว์รูม Aion สาขา สีลม ซอย9 ยังเป็นที่แรกที่ได้มีการนำรถสปอร์ตสี่ประตู รุ่น Aion Hyper GT (ประตูปีกนก) มาแสดงโชว์รวมไปถึงโมเดลอื่นๆของทาง บริษัท GAC Aion อาทิ รถ Sedan อเนกประสงค์ รุ่น Aion S plus ซึ่งสาขา สีลม ซอย 9 มาจัดโชว์ด้วยเช่นกัน โดยจะมาทำตลาดในประเทศไทยเร็วๆนี้

Aion จัดเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจมาก เมื่อพูดถึงบริษัท GAC เเล้วเราอาจจะมองว่าเป็นบริษัทน้องใหม่ในประเทศไทย แต่ที่จริงแล้ว บริษัท GAC ดำเนินธุรกิจมายาวนานนับตั้งแต่ปี 1997 และเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และ ชิ้นส่วนรถยนต์ ให้กับทาง รถยนต์ยี่ห้อ Honda, Toyota, Mitsubishi, และ BYD เป็นต้น ดังนั้นลูกค้าจึงเชื่อมั่นได้เลยว่า รถของทาง GAC Aion ที่นำมาจำหน่ายในประเทศไทย อยู่ภายใต้การผลิตที่ได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ บริษัท GAC ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนไทย ด้วยการมาลงทุนเฟสแรกในประเทศไทย มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท เพื่อสร้างฐานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่แรกของอาเซียน และเพื่อส่งออกไปทั่วโลก จึงมั่นใจได้ว่า GAC Aion พร้อมเเล้วที่จะมาลุยตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ