“อาวดี้” บุกประตูสู่อีสาน เปิด “อาวดี้ โคราช” พร้อมจัดทุกรุ่นกว่า 60 คัน “Audi Road to Korat” ให้สื่อขับชมโชว์รูม

อาวดี้ จัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์การขับอาวดี้กว่า 60 คัน หลากรุ่นครอบคลุมทุกเซกเมนต์ให้สื่อมวลชนได้ทดสอบสมรรถนะในเส้นทาง กรุงเทพ – โคราช รวมทั้งสิ้น 284 กิโลเมตร แวะเยี่ยมชม อาวดี้ โคราช โชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาที่ 8 เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

ทริป “Audi Road to Korat” เส้นทาง กรุงเทพฯ – จ.นครราชสีมา เต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่เริ่มต้นยนตรกรรมอาวดี้กว่า 60 คัน ครบครันทุกรุ่นทุกเซกเมนต์ สื่อมวลชนลงทะเบียน ฟังบรีฟเส้นทางทริปจากผู้บริหาร และเคลื่อนขบวนออกจาก ร้านเกรฮาวด์ คาเฟ่ สาขาคริสตัลปาร์ค ใช้เส้นทางพิเศษกาญจนาภิเษก มุ่งสู่วงแหวนรอบนอก ไปถึงปากช่องในช่วงเวลาก่อนเที่ยง ร่วมรับประทานอาหารกลางวันที่ ร้านมิดวินเทอร์ เขาใหญ่ ตลอดเส้นทางสื่อมวลชนได้ร่วมทดสอบสมรรถนะรถอาวดี้หลากหลายรุ่น และชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติ คาราวานรถอาวดี้กว่า 60 คัน นำขบวนด้วยรถอาวดี้ TTRS และ TT Coupé หลากสีสัน ขบวนรถยอดฮิตขวัญใจแฟนอาวดี้ A5 Coupé และ A5 Sportback วิ่งผ่านอุโมงค์ต้นไม้ มทส. ความสวยงามของอุโมงค์ต้นจามจุรีที่ทอดยาวและโค้งไปตามถนนกว่า 500 เมตร ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ถือเป็นหนึ่งในจุดถ่ายรูปยอดฮิตที่ได้รับการรีวิวขึ้นโลกออนไลน์มานับไม่ถ้วน ช่วงบ่ายสื่อมวลชนและผู้บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เยี่ยมชม โชว์รูม อาวดี้ โคราช และศูนย์บริการครบวงจร สาขาที่ 8 ที่จังหวัดนครราชสีมา และช่วงค่ำปิดทริปด้วยการเปิดตัว RS Q3 Edition 10 ที่โรงแรมเซ็นทารา โคราช

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า “นครราชสีมาเป็นประตูสู่ภาคอีสาน ถือเป็นเมืองเศรษฐกิจสำคัญที่มีความพร้อมทั้งสถานที่ท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวก การคมนาคม สาธารณูปโภค และยังมีโครงการลงทุนจากภาครัฐและเอกชน เช่น โครงการรถไฟฟ้าทางคู่มอเตอร์เวย์ โครงการรถไฟความเร็วสูง โครงการก่อสร้างคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ ถือเป็นเมืองที่มีศักยภาพการเติบโต และเชื่อมั่นว่า อาวดี้ โคราช จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ให้เติบโตมากยิ่งขึ้น อาวดี้ โคราช อยู่ในแผนการขยายธุรกิจ เพิ่มจำนวนโชว์รูมให้ครบ 9 สาขา ทั่วประเทศไทย ภายในสิ้นปี 2566 เพื่อเตรียมความพร้อมไปสู่เป้าหมายยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีนี้”

นายจิรัชยุติ์ อัมยงค์ กรรมการบริหาร อาวดี้ โคราช (บริษัท เอเค 18 จำกัด) กล่าวถึงการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ โคราช ว่า “บริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพทางธุรกิจ จากอัตราการเติบโตของยอดจำหน่ายรถยนต์อย่างต่อเนื่องในจังหวัดนครราชสีมา และดูแลลูกค้าในพื้นที่ภาคอีสานตอนล่าง ครอบคลุมจังหวัดนครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ และสุรินทร์ จุดเด่นของโชว์รูมและศูนย์บริการ อาวดี้ โคราช คือ โชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ ใกล้เมือง พร้อมรองรับลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมา และลูกค้าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่อีสานตอนล่างมีกำลังซื้อสูง เชื่อมั่นว่า อาวดี้ โคราช จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบดีไซน์และสมรรถนะที่โดดเด่นของอาวดี้ และกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์พรีเมียมคุณภาพนำเข้าทั้งคันและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน ลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์อาวดี้ ไม่ต้องเดินทางไปถึงกรุงเทพฯ และต้องขอขอบคุณ อาวดี้ ประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนในทุกมิติ ทั้งจัดอบรมให้บุคลากรได้เรียนรู้และฝึกหัดจนชำนาญ ทำให้ อาวดี้ โคราช มีความพร้อมที่จะดูแลแฟนอาวดี้ในภาคอีสานตอนล่างอย่างเต็มที่ ภายใต้พื้นที่ใช้สอยกว่า 1,500 ตารางเมตร อาวดี้ โคราช สามารถรองรับการบริการลูกค้าทั้งการขายและบริการหลังการขาย ด้วยเงินลงทุนกว่า 250 ล้านบาท สามารถจัดแสดงรถในโชว์รูมได้มากถึง 9 คัน ด้านบริการหลังการขาย ศูนย์บริการมีจำนวน 5 ช่องซ่อม ที่พร้อมต่อขยายเพิ่มอีกกว่า 10 ช่องซ่อม เพื่อรองรับอนาคต สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 250 คัน/เดือน (3,000 คัน/ ปี) และอนาคตคาดว่าสามารถรองรับได้กว่า 700 คัน/เดือน เมื่อขยายเพิ่ม” และเนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ อาวดี้ โคราช จัดแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าอาวดี้ ไม่ต้องดาวน์ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ราคารถหาร 48 เดือน ก็สามารถออกรถได้เลย ลูกค้าที่สนใจทดลองขับสามารถติดต่อได้ที่ โชว์รูม อาวดี้ โคราช ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 8 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา 30000