4โมลส์ กอล์ฟ จับมือ ซีลี่ย์ จัดสวิงวันเดย์ทัวร์ ที่สนามอัลไพน์ฯ ปทุมธานี

4โมลส์ดอทคอม (4Moles.com) ร่วมกับ ซีลี่ โพสเจอร์พีดิค (Sealy Posturepedic)ผนึกกำลังการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โรงแรมมณเฑียรกรุ๊ป และ ทีไอเอ็ม 2.0 บาย โกลด์ฟิช (TIM 2.0 by Goldfish) จัดแข่งขันกอล์ฟวันเดย์ทัวร์ รายการ “ซีลี่ย์ พรีเซนต์ส 4โมลส์ดอทคอม กอล์ฟ เรนเดซวูส 2023” ดนตรี/กอล์ฟ/เฟสติวัล แข่งขันวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตส คลับ จ.ประทุมธานี

มร.ดีเนส ซี.ทาคูร์ ผู้ก่อตั้ง และซีอีโอ 4โมลส์ และ โกลด์ฟิช เทคโนโลยี กล่าวระหว่างงานแถลงข่าวว่า “Golf Rendezvous คือรายการเรือธงที่เราจัดการแข่งขันในทุกๆปี เป้าหมายหลักของเราคือการทำให้รายการนี้เป็นที่รู้จักทั่วโลก เราเริ่มการแข่งขันนี้ที่ อินเดีย, อาบู ดาบี และปีนี้เราแข่งขันกันที่ประเทศไทย ผ่านแพลทฟอร์มออนไลน์ ในการเข้าถึงผู้ชมจากทั่วโลก ในการทำงานประสานงานกับมืออาชีพ เพื่อสร้างสรรค์ในสิ่งที่นักกอล์ฟทุกคนต้องการ เท่าที่เราทราบกันว่าสื่อโซเชียลมีเดียกำลังเติบโต และมีอิทธิพลอย่างยิ่งในปัจจุบัน เห็นได้จากการที่ทุกคนพยายามสร้างสรรค์เนื้อหากันเอง หรือ User Generated Content (UGC) ดังนั้นในฐานะทีม เราไม่เพียงแค่มอบเนื้อหาที่เราต้องการแบ่งปันเท่านั้น แต่ยังอำนวยความสะดวกให้นักกอล์ฟในการแบ่งปันเนื้อหาของตนกับผู้อื่นด้วย”

นอกจากนี้ มร.ดีเนส ยังกล่าวถึงการดำเนินงานของบริษัทในประเทศไทยด้วยว่า “เราเริ่มมีการแข่งขัน Golf Rendezvous ตั้งแต่ในปี 2560 และลงทุนสร้างสำนักงานที่ประเทศไทยเป็นเงินกว่า 21 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้นการแข่งขัน Golf Rendezvous มันเหมือนเป็นงานประจำปีที่เราเชิญ เพื่อนๆ แขกผู้เกียรติ และสื่อมวลชน ให้มาร่วมงาน เพื่อเป็นเวทีในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมกอล์ฟ พร้อมกันนี้ยังรู้สึกภูมิใจที่ยังได้รับการรับรองในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ พีจีเอ ทัวร์, ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ เอเชียน ทัวร์ ครั้งนี้เราได้จับมือร่วมกับ ซีลี่ย์ (Sealy), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), สายการบินลุฟท์ฮันซ่า (Lufthansa) และ บีเอ็มดับเบิ้ลยู (BMW) และการสนับสนุนแพลตฟอร์มโซเชี่ยลมีเดียให้กับการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ อีกด้วย

มร.ธรุน พูรี่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ซีลี่ย์ โพสเจอร์พีดิก ประเทศไทย กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในวงการกอล์ฟมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 ว่า “เราสนับสนุนการแข่งขันอย่างรายการ “รอยัล โทรฟี่” ซึ่งเป็นทัวร์นาเม้นท์ที่นำเอานักกอล์ฟยุโรปปะทะกับนักกอล์ฟ เอเชีย มีผู้เล่นอย่าง ธงชัย ใจดี ตำนานกอล์ฟชาวไทย แสดงความกังวลใจถึงคุณภาพการนอนหลับ เนื่องจากไม่ต้องการตื่นขึ้นมาด้วยอาการปวดหลัง ซึ่งนั่นทำให้เราตระหนักว่าการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อช่วยให้ผู้เล่นนอนหลับได้ดีขึ้นจะมีส่วนช่วยเหลือถึงผลงานในสนาม โดยเทคโนโลยีของ ซีลี่ย์ โพสเจอร์พีดิก ที่ได้รับการรับรองจากแพทย์ ในสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับนักกอล์ฟ”

พร้อมกันนี้ มร.พูรี่ ยังเน้นย้ำถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของ ซีลี่ย์ ด้วยว่า “ซีลี่ย์ ดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2424 และมีความโดดเด่นในการเป็นบริษัทที่นอนอันดับ 1 ของโลก โดยมีการดำเนินงานใน 60 ประเทศทั่วโลก จากการวิจัยล่าสุด พบว่าที่นอน Sealy ถูกจำหน่ายไปแล้ว ทุกๆ 10 วินาทีทั่วโลก”

รายการนี้มอบโอกาสนักกอล์ฟนอกจากจะได้สัมผัสกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นแล้ว ยังมีงานเลี้ยงสุดหรู พร้อมกิจกรรมมากมาย รวมถึงการมอบรางวัลให้กับนักกอล์ฟที่คว้ารางวัล และยังมีการจับฉลากผู้โชคดีที่เข้าร่วมงาน โดยรางวัลใหญ่สุดเป็นที่พักและอาหารจาก โซนีวา คีรี (Soneva Kiri) มูลค่ามากกว่า 186,550 บาท พร้อมรางวัลพิเศษโฮลอินวัน มูลค่า 176,400 บาท จาก ซีลี่ อีกด้วย

การแข่งขันครั้งนี้คิดคะแนนแบบ สเตเบิลฟอร์ด ในระดับคิดแต้มต่อ ดับเบิ้ลพีโอเรีย โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนได้รับกระเป๋ากูดดี้แบ็ค มูลค่า 3,000 บาท โดยมีนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 120 คน นักกอล์ฟผู้ชาย เล่นแท่นทีขาว นักกอล์ฟผู้หญิง, นักกอล์ฟเยาวชน และนักกอล์ฟอาวุโส (อายุ 55 ปีขึ้นไป) เล่นแท่นทีแดง แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 คลาส เอ (0-9 แต้ม)-บี (10-17 แต้ม)-ซี (18 แต้มขึ้นไป) (ตามแฮนดีแคป) แชมป์คิดคะแนนแบบเนตสกอร์แต่ละคลาส พร้อมกับถ้วย โอเวอร์ออล โลว์กรอสส์, แชมป์อินเดีย เรนเดซวูซ ไฟนอล (เฉพาะนักกอล์ฟชาวอินเดีย) พร้อมด้วยรางวัลพิเศษ ทั้งรางวัลใกล้ธง จาก ซีลี่ และ 4โมลส์ และรางวัลใกล้เส้น จากอะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ด้านรางวัลจับฉลาก ลัคกี้ดรอว์ มูลค่า 50,000 บาท รางวัลใหญ่สุดเป็นที่พักและอาหารจาก โซนีวา คีรี (Soneva Kiri) เป็นมูลค่ามากกว่า 186,550 บาท พร้อมรางวัลพิเศษโฮลอินวัน มูลค่า 176,400 บาท จาก ซีลี่ ด้วย