อีตั้น ลุยขยายธุรกิจ เป็นผู้จำหน่าย เปอโยต์-จี๊ป อย่างเป็นทางการ รุกหัวเมืองเหนือ ในนาม ‘เชียงใหม่ ออโต้’

ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้า สำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ลุยขยายธุรกิจเป็นผู้จำหน่ายเปอโยต์-จี๊ป อย่างเป็นทางการรุกหัวเมืองเหนือ ในนาม‘เชียงใหม่ ออโต้’บนพื้นที่อาคารใหญ่ถึง 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร

คุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า
อีตั้น เรามอบประสบการณ์ที่เหนือระดับในการขับขี่รถยนต์นำเข้าให้กับลูกค้ามาตลอด 30 ปี ด้วยการนำเข้ายนตกรรมชั้นนำหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน รวมถึงความจริงใจที่มอบให้ลูกค้าผ่านมาตรฐานบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพาใจสูงสุด รวมทั้งยอมรับในคุณภาพและบริการที่เหนือระดับ
และในปีนี้ อีตั้น กรุ๊ป ได้มีการขยายธุรกิจ ลุกขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ ประเดิมด้วยการจับมือกับ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) โดยอีตั้นได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในนาม เชียงใหม่ ออโต้ จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส เปอโยต์ และ จี๊ป ราชาออฟ-โรด สัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยกพลบุกภาคเหนือ ตอกย้ำกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรสาขาแรก ปักหลักฐานที่มั่นสำคัญ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ รองรับลูกค้าในพื้นที่และโซนภาคเหนือที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง


คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวเสริมอีกว่า เชียงใหม่ ออโต้ แลนมาร์คแห่งใหม่ ด้วยอาคารใหญ่ถึง 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมสรรพด้วยโชว์รูมจัดแสดงรถยนต์ ชั้น 2 แบรนด์ เปอโยต์ และแบรนด์จี๊ป จัดแสดงโชว์รุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างเอสยูวี เปอโยต์ 2008, 3008 และ 5008 แบบ 7 ที่นั่ง รวมถึง จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน และ กลาดิเอเตอร์ รูบิคอน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของ จี๊ป มีอุปกรณ์ตกแต่งลิขสิทธิ์แท้ ภายใต้แบรนด์ Mopar จากสหรัฐอเมริกา เตรียมไว้ให้เลือกสรรอย่างจุใจ ชั้น 3 โชว์รูม แบรนด์อีตั้น รถกลุ่มครอบครัว รถอเนกประสงค์ MPV Mini MPV และชั้น 1 ส่วนของศูนย์บริการ ที่ได้รับมาตรฐานครบวงจรของทั้งสามแบรนด์ เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมืออันทันสมัย พร้อมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงมีเลานจ์บริการเครื่องดื่มและของว่าง ให้ได้ผ่อนคลายอีกด้วย เตรียมพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ‘เชียงใหม่ ออโต้’


นอกจากนี้ช่วงปลายปี สำหรับคนใช้รถ หรือเดินทางช่วงเทศกาล ในส่วนของศูนย์บริการ ยังจัดแคมเปญพิเศษดูแลรถของท่านก่อนเดินทางไกล
 ศูนย์บริการ Peugeot มอบโปรฯ ดี
เพียงนำรถยนต์เปอโยต์รุ่น 2008, 3008 และ 5008 เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการ Peugeot Chiang Mai รับสิทธิ์
– ตรวจเช็คฟรี 39 รายการ
– ส่วนลดอะไหล่พิเศษ 15%
 ศูนย์บริการ ETON
มอบสิทธิ์พิเศษให้กับลูกค้า Eton Service Center สำหรับรถยนต์นำเข้า ทุกรุ่น*
– คูปองตรวจเช็คระยะ ฟรี 32 รายการ
– คูปอง รับน้ำยาเคลือกระจก ฟรี
เพียงแอดไลน์ @etongroup หรือสแกน QR Code ที่จุดบริการ รับ Code โปรโมชั่นเพื่อรับสิทธิ์
เตรียมพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร ‘เชียงใหม่ ออโต้’ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ สอบถามข้อมูล แบรนด์เปอโยต์ โทร. 065-269-3269 หรือ Line ID: @peugeotchiangmai สอบถามข้อมูล แบรนด์จี๊ป โทร. 092-329-6369 หรือ Line ID: @jeepchiangmai
สามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์นำเข้า อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก และสาขาเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.30 น. หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998 www.eton-import.com, https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup, Line: @etongroup และ Twitter : etongroup