VOLVO MW One ร่วมกับ K Bank จัดแคมเปญผ่อนเงินดาวน์ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ตอบรับความต้องการลูกค้า รวมถึงกระแสรถยนต์ไฟฟ้า

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน โชว์รูม Volvo MW One ร่วมแคมเปญ K Bank “ผ่อนดาวน์ 0%” สูงสุด 6 เดือน พร้อม รับแคมเปญแรงส่งท้ายปี ทุกรุ่น สำหรับวอลโว่รถยนต์แบรนด์พรีเมียม และมีความปลอดภัยสูง รวมถึงรถยนต์ไฟฟ้าที่มาแรงในเวลานี้

Volvo MW One โดยคุณวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ – Managing Director, MW Motor One กล่าวว่า “เราและทีมงานของ MW ONE ถือว่าเป็นอีกครั้งที่จะได้เสนอรถยนต์คุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเรา รถยนต์ของวอลโว่ในทุกรุ่นรวมถึงรถไฟฟ้า ด้วยแคมเปญพิเศษ ให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด ตั้งแต่เริ่มต้น ให้แคมเปญที่มี “ผ่อนดาวน์ 0% โดยคุณลูกค้าสามารถผ่อนชำระเงินดาวน์ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน“ ร่วมกับทาง K Bank เพื่อให้ลูกค้ามีความคุ้มค่าในการออกรถมากขึ้น มาพร้อมข้อเสนอ Trade In พิเศษเพียงท่านนำรถยนต์สันดาปยี่ห้อใดก็ได้มาแลกเป็นรถไฟฟ้าได้เลย (*เงื่อนไขตามบริษัทฯกำหนด) เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการอย่างเต็มรูปแบบ”

วันนี้ทางโชว์รูม Volvo MW One จัดแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมกับ K Bank สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยและสนใจรถยนต์ทุกรุ่นของ Volvo พร้อมรับจอง และมีบริการส่งรถไฟฟ้าทดลองขับถึงบ้านคุณลูกค้าเพียงโทรสอบถามนัดหมายกับทางโชว์รูม

สำหรับการผ่อนดาวน์ 0% ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย เฉพาะลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถ (รถใหม่) กับ KLeasing ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2566 และได้รับอนุมัติ เกิดเป็นสัญญาภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อออกรถใหม่กับโชว์รูม VOLVO MW One ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ VOLVO MW One