นิสสันส่งมอบความอุ่นใจลูกค้า จีที-อาร์ ทุกคน ด้วยบริการมาตรฐานระดับโลกศูนย์ HPC

สำหรับคนที่มี“นิสสัน จีที-อาร์” ไว้ในครอบครอง การดูแลรถอย่างดีเป็นเรื่องสำคัญ และคงไม่มีใครดูแลซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่ถือได้ว่าเป็นรถระดับตำนานในสนามแข่งมาเกือบ 60 ปีคันเก่งได้ดีไปกว่าศูนย์ Nissan High Performance Center (NHPC) ที่มีทั้งเครื่องมือครบครันและช่างที่มีความชำนาญและถูกฝึกมาเพื่อให้ดูแลจีที-อาร์ โดยเฉพาะ

แฟนพันธุ์แท้รถยนต์คงทราบกันว่า จีที-อาร์ เป็นรถยนต์ที่สร้างประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งให้กับวงการแข่งรถตั้งแต่ทศวรรษที่ 1960 จากการเป็นม้านอกสายตาที่ไม่มีใครสนใจ กลับกล้าท้าแข่งและเอาชนะแชมป์เก่าในรายการแข่งขันระดับนานาชาติได้อย่างที่ไม่มีใครคาดฝัน ด้วยพลังกว่า 600 แรงม้าของเครื่องยนต์ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมจากนิสสัน  ด้วยความแข็งแกร่งเอาชนะในทุกรายการที่ลงแข่ง และครองตำแหน่งต่อเนื่องหลายปี ทำให้สื่อชั้นนำของโลกถึงกับขนานนามรถรุ่นนี้ว่าเป็น “ก๊อดซิลล่า” มอนสเตอร์ทรงพลังที่ยากจะหาใครมาล้ม ได้

นอกจากนี้  นิสสัน จีที-อาร์ ยังเป็นเหมือนงานศิลปะที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความประณีตทั้งภายนอก ภายใน มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์  ใช้วัสดุคุณภาพสูงที่คัดสรรมาอย่างดี  และหัวใจของนิสสัน จีที-อาร์ คือเครื่องยนต์ทรงพลังที่ผลิตด้วยมือทุกชิ้นโดยนายช่างผู้ชำนาญมากด้วยประสบการณ์  การดูแลรถซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่ทรงพลัง เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี ต้องอาศัยเครื่องมือที่ทันสมัย ช่างที่มีความรู้และความชำนาญ และสถานที่ที่เหมาะสม ศูนย์ NHPC จึงเกิดขึ้นเพื่อการนี้โดยเฉพาะ  สำหรับในประเทศไทย สยามนิสสัน กรุงไทย เป็นดีลเลอร์หนึ่งเดียวที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการและได้รับการรับรองจากนิสสันให้เป็นผู้ให้บริการศูนย์ NHPC แห่งนี้บนถนนรามอินทรา

พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม นิสสัน กรุงไทย จำกัด กล่าวว่า ศูนย์ NHPC แห่งนี้ มีบริการครบวงจร ทั้งการบำรุงรักษาด้านเทคนิค และบริการด้านสีและตัวถัง  มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงนิสสัน จีที-อาร์ โดยเฉพาะ ช่างที่ดูแลรถจะถูกฝึกอบรมโดยตรงจากนิสสัน เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจ และทักษะ ความชำนาญพร้อมที่จะให้บริการโดยตรง  และในส่วนของบริการซ่อมสีและตัวถัง ก็มีอุปกรณ์ครบครัน เนื่องจากนิสสัน จีที-อาร์ มีสีสันที่เป็นอกลักษณ์ จำเป็นต้องมีการผสมสีที่แม่นยำ เพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานของนิสสัน

“ศูนย์ของเราผ่านการตรวจสอบคุณภาพทั้ง 3 ด้าน คือ อุปกรณ์เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน  สถานที่ที่พร้อมให้บริการ มีความสะอาดปลอดภัย  และช่างที่มีความรู้ความเข้าใจผ่านการอบรมทั้งด้านเทคนิคและบำรุงรักษาดูแลรถมาแล้วอย่างดี  การได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ให้บริหารศูนย์ NHPC จึงเป็นความภูมิใจของเรา และเราพร้อมจะส่งต่อบริการคุณภาพระดับโลกให้แก่ลูกค้าทุกราย” พิสิทธิ์กล่าว

ในประเทศไทยมีแฟนพันธุ์แท้ของนิสสัน จีที-อาร์อยู่เป็นจำนวนมาก มีหลากหลายรุ่นซึ่งแต่ละคันจะถูกปรับแต่งเครื่องตามความต้องการของลูกค้าและสอดคล้องกับตลาดในประเทศไทย เช่น รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 ได้ เป็นต้น   การมีสถานที่ เครื่องมือ และช่างผู้ชำนาญโดยเฉพาะทำให้ศูนย์ NHPC พร้อมจะให้บริการลูกค้าทุกรายที่เป็นเจ้าของนิสสัน จีที-อาร์ ในประเทศไทย ไม่ว่าจะอยู่ ณ จุดใดทั่วประเทศ ศูนย์ NHPC จะดูแลอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะส่งรถให้ทดสอบ ส่งมอบให้ถึงที่บ้าน และบริการหลังการขาย

“นิสสัน จีที-อาร์ เป็นรถซูเปอร์คาร์ที่สืบทอดดีเอ็นเอจากรถยนต์ระดับตำนาน  และเป็นรถในฝันของลูกค้า  เราจึงให้ความสำคัญกับการบริการที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานระดับโลกของนิสสัน เพื่อดูแลรถยนต์คันพิเศษของลูกค้าให้ได้ดีที่สุด เพราะนิสสันมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าทุกคนมีความสุขกับนิสสันจีที-อาร์ที่รับรองว่าทั้งขับสนุกอย่างมีสไตล์” พิสิทธิ์กล่าว