บูทอัพความสวยกับคุณหมอแยม – แพทย์หญิงรุ่งไพลิน รัตนชีวร Thomas Clinic by Dr.Yam

ใครๆก็หันมาให้ความสำคัญและใส่ใจเรื่องผิวกันมากขึ้น และการเลือกคลินิกสถานเสริมความงามก็มีความสำคัญ นอกจากชื่อเสียง ประสบการณ์ ไม่ควรมองข้ามเรื่องคุณธรรม ในการให้บริการของคลินิกนั้นๆด้วยเช่นกัน

ล่าสุด คุณหมอแยม พญ.รุ่งไพลิน รัตนชีวร แพทย์เจ้าของโทมัสคลีนิค บายด็อกเตอร์แยม  เพิ่งได้รับรางวัลจากโครงการ รณรงค์เพื่อธรรมาภิบาล สร้างสรรค์สังคม ยึดหลักคุณธรรม งานเกียรติยศ รางวัลเพื่อคนไทยและสังคมไทย รางวัลบุคคลแห่งปี (ระฆังทอง) ครั้งที่ 15 ประจำปีพุทธศักราช 2565 สาขาสตรีต้นแบบ นักบริหารดีเด่น นักธุรกิจดีเด่น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจในแวดวงความสวยความงามเมืองไทย ที่การันตีด้วยประสบการณ์ทำงานกว่า 14 ปี

หมอแยมพญ. รุ่งไพลิน รัตนชีวร สำเร็จการศึกษา แพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัย มหิดล ศึกษาต่อด้านผิวหนัง ประเทศ อังกฤษ และศาสตร์ชะลอวัย ประเทศ สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า เราบริการลูกค้าด้วยตัวเอง คนไข้ได้คุยกับหมอโดยตรง ที่คลินิกยังเน้น เรื่องความไพรเวท และเราไม่ได้หวังลูกค้าวอล์คอิน เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ต้องนัดล่วงหน้า และเน้นรักษาความเป็นส่วนตัว โดยใช้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ นอกจากนี้ เราไม่เน้นการขายคอร์ส หรือ การขายโปรแกรมเพิ่มให้กับลูกค้า แต่จะเป็นการให้คำปรึกษากับลูกค้าโดยตรงมากว่า แล้วให้ลูกค้าเป็นคนตัดสินใจ รวมถึงทางคลินิกของเรา ก็จะไม่ถ่ายภาพ Before & After เพราะเหมือนเป็นการทำภาพให้ดูเกินจริง เราอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และลูกค้าเห็นผลจริงๆ

อย่างไรก็ตาม ที่คลินิกเน้นการรักษาด้วยศาสตร์ Anti Ageing โดยเรื่องของการฉีดวิตามินต่างๆให้กับคนไข้ เพื่อดูแลเรื่องผิว ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับการตรวจ และจ่ายวิตามินตามสภาพปัญหาต่างๆ ที่แตกต่างกันไป การเติมวิตามิน ที่คลินิกแนะนำวิตามินแบบแผ่นในการมาก์สหน้า  ที่ใช้แปะบนผิว เหมาะกับคนไม่มีเวลา เพราะทำได้เองที่บ้าน เช่น แผ่นแปะวิตามินบี 3 หรือวิตามินดี ซึ่งวิตามินดี ยังช่วยป้องกันมะเร็ง สร้างภูมิคุ้มกัน หรือ วิตามินบี ก็ช่วยบำรุงร่างกาย ช่วยให้นอนหลับ และบำรุงสมอง ไปพร้อมกัน

และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อป้องกันการอุดตุน เกิดเป็นสิว หลังจากทำความสะอาดแล้วจึงเสริมด้วยครีมบำรุง เพราะโครงสร้างของผิวที่ดี จะต้องมีน้ำเพียงพอ จะทำให้ผิวไม่เหี่ยวย่นดังนั้น การกินน้ำให้เพียงพอ หรือเติมไฮยาลูรอนให้กับผิว ซึ่งเป็นเพียวไฮยาลูรอน ที่สามารถฉีดได้ทั้งแบบลึกและแบบตื้น ฉีดให้ถึงชั้นหนังแท้ และเห็นผลเร็วอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื่น ทำให้ผิวเด็กขึ้น นุ่มขึ้น รูขุมขนกระชับ

นอกจากนี้ ยังมีส่วนของการปรับสัดส่วนใบหน้า สิ่งที่ทำให้ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้นหรือสวยขึ้น ขึ้นอยู่กับจุดตกกระทบแสงบนหน้า ถ้าเราย้ายจุดกระทบแสงก็ทำให้สวยขึ้นได้ การปรับรูปหน้าไม่ใช่ทำหน้าใหญ่ดูเล็กลง หรือหน้าสั้นทำหน้ายาว ไม่แค่นั้น แต่เป็นการดูทั้งหมดของใบหน้า พอทำให้มันตรงจุด ซึ่งการปรับรูปหน้า ต้องอาศัยการรักษาหลายเทคนิคเข้าด้วยกัน เช่น ฉีดโบท็อกซ์, ฉีดไฮยาลูรอน, เติมฟิลเลอร์ ที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่าน อย.ไทยแล้วเท่านั้น

ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ ยังช่วยยกกระชับได้ เพราะฟิลเลอร์รุ่นใหม่ๆ ไม่ใช่แค่เติมเต็มอย่างเดียว แต่มีคุณสมบัติยกกระชับด้วย รวมถึงตำแหน่งการฉีด บางตำแหน่งที่เราฉีดเขาไปก็จะช่วยยกกระชับความหย่อนคล้อยได้

“ที่คลินิก เลือกยามาดี ปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ เห็นผลไวที่สุด และสามารถที่จะปรึกษาหมอได้โดยตรง ทั้งก่อนและหลังรับบริการ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 14 ปี

ช่องทางติดต่อโทรศัพท์ 063-556-9669 หรือ ที่ IG :@ThomasClinic และ Facebook: Thomas Clinic (@thomasclinic.thonglor)” หมอแยมพญ. รุ่งไพลิน รัตนชีวร กล่าวทิ้งท้าย