Amazean Jungle Trail เบตง ยะลา กระตุ้นท่องเที่ยวชายแดนใต้

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานงานแถลงข่าวการแข่งขัน Amazean Jungle Trail ณ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา โดยมี พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้, นายสิรภพ ดวงสอดศรี ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ายโชติ ตราชู ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา,

พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

พร้อมด้วย ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นางพาตีเมาะ สะดียามู รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา, นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. และ Ms. Sabrina De Nadai Co-Director UTMB ASIA ร่วมแถลงข่าว ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารการกีฬาแห่งประเทศไทย

โดยการแข่งขันครั้งนี้ เป็นการจัดแข่งขันเพื่อควอลิฟายสนามสู่การเป็น 1 ในสนาม World Series หากสำเร็จจะเป็นสนามที่ 2 ของประเทศไทยต่อจากสนาม Thailand by UTMB จังหวัดเชียงใหม่ Amazean Jungle Trail จะจัดขึ้นในวันที่ 6-8 พฤษภาคม 2565

ทำการปล่อยตัวที่อุโมงค์เบตงมงคลฤทธิ์ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา มีระยะทางแข่งขัน 3 ระยะคือ ระยะ เบตง 100K, ระยะ เบตง 50K และระยะ เบตง 25K โดยผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ www.runningconnect.com