XCMG by OCR จัดใหญ่ ยืนหนึ่งเครื่องจักรหนักพลังงานไฟฟ้าตั้งเป้าเป็นผู้จัดจำหน่ายเบอร์ 1 ของไทย ่

โอซีอาร์ เปิดอาณาจักรโชว์ศักยภาพ จัดงานใหญ่ “มหกรรมเครื่องจักรหนัก พลังงานไฟฟ้าแห่งปี XCMG EV EXPO 2022″ จัดลุ้นโชคนับล้าน ประกาศปีหน้าเสริมทับรถโม่คอนกรีตไฟฟ้า และรถบรรทุกไฟฟ้า

นายสิรภพ ตันติธรรม กรรมการ บริษัท โอ.ซี.อาร์ จํากัด ได้จัดงาน “มหกรรมเครื่องจักรหนัก พลังงานไฟฟ้าแห่งปี XCMG EV EXPO 2022” ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายในศูนย์บริการโอ.ซี.อาร์.จังหวัดชลบุรี ขนาดพื้นที่กว้างขวางกว่า 60 ไร่ ในงานได้ยกทัพเครื่องจักรพลังงานไฟฟ้ามาจัดแสดง เช่น รถตักไฟฟ้านวัตกรรมไร้เกียร์,รถดัมพ์เหมืองไฟฟ้า รถโฟล์คลิฟท์ไฟฟ้า เป็นต้น

นายสิรภพ กล่าวว่า จากการตอบรับที่ดีเกินคาดของตลาดไทย ในปีหน้านี้จะมี ผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าอื่นๆ เข้ามาทําตลาด อาทิ รถโม่คอนกรีตไฟฟ้า และรถบรรทุกไฟฟ้า บริษัท ดําเนินธุรกิจโดยยึดความพึงพอใจของลูกค้าเป็นที่ตั้งเสมอมา เราตั้งใจนําผลิตภัณฑ์ที่ดี และการบริการที่น่าประทับใจ ให้กับลูกค้าทุกท่าน

,”กว่า 17 ปีที่ผ่านมา OCR เป็นดีลเลอร์ Top10 ของ XCMG และได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกันโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมา แบรนด์ XCMG ก็เป็นแบรนด์อันดับ 3 ของโลกในปัจจุบัน”

ทั้งนี้การจัดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากท่าน ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ
MR. Gan Xin Ting Vice General Manager XCMG Machinery
รวมถึงทีมบริหารจากบริษัท XCMG ประเทศจีน เข้าร่วมงาน พร้อมตัวแทนขายของบริษัท OCR ที่เป็นบุคคลสําคัญ ทําให้ XCMG THAILAND by OCR ในเมืองไทย เจริญรุ่งเรืองก้าวสู่ความเป็นที่1 ในธุรกิจนี้ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ภายในงานนอกจากจะมีการจัดมหกรรมเครื่องจักรหนักพลังงานไฟฟ้าแห่งปีXCMG EV EXPO 2022
แล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ
– การแข่งขัน XCMG Wheel Loader Heroes Competition ศึกชิงแชมป์เพื่อค้นหายอดนักตักของประเทศ
ไทยและการอบรมแข่งขันขับรถตักล้อยาง ครัั้งแรกของไทยอีกด้วย
– พิธีเปิดตัวและส่งมอบรถตัก XCMG คันที่ 10,000 (รุ่นพิเศษ) ที่จําหน่ายโดย OCR
– รวมถึงพิเศษสุดๆ กับการจับมอบโชคที่มีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
– รางวัลรถตักล้อยาง LW160FV มูลค่า 750,000 บาท
– รางวัลทองคําแท่งหนัก 1 บาท อีก 15 รางวัล

นอกจากนั้นภายในงาน ยังได้สนุกสุดมันส์ไปกับการแสดงมินิคอนเสิร์ต จาก ศิลปินชื่อดัง เจ เจตริน และ เต๋า The voice ถือได้ว่าเป็นงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ของ XCMG by OCR ที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ