เก็ตเฟรช ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ดีต่อใจอร่อยได้คุณค่า

ร้านอาหารเก็ตเฟรช เป็นร้านโปรดของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะคนรักสุขภาพ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารที่ทั้งอร่อยและได้สุขภาพ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้คัดสรรมาเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดี ที่ทั้งได้ประโยชน์ และมีความยั่งยืน เพราะมาจากแหล่งชุมชนในประเทศไทย ที่สำคัญ เก็ตเฟรช เป็นแบรนด์ที่ให้ข้อมูลโภชนาการอย่างชัดเจน ตรงไปตรงมาจากนักโภชนาการ โดยยึดหลักไม่มีทรานส์แฟต และไม่เติมน้ำตาลในทุกเมนู บริหารโดย คุณสิธ เซกาล และ Mr.John Steven

เก็ตเฟรช ร้านอาหารเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง เปิดให้บริการมากว่า 8 ปี และมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งปัจจุบันมีร้านเก็ตเฟรชทั้งหมด 12 สาขา และต้นปีหน้าจะเปิด เก็ตเฟรช พารากอน เป็นสาขาที่ 13 ซึ่งสิ่งที่ทำให้เก็ตเฟรชประสบความสำเร็จก็คือ การรวบรวมอาหารอร่อย และดีต่อสุขภาพ มีอาหารให้เลือกมากมายโดยเฉพาะอาหารเพื่อสุขภาพที่มีความหลากหลายด้วยรสชาติกว่า 50 เมนู

ที่สำคัญ ทางร้านมีอาหารที่ให้ลูกค้า นักชิมได้รังสรรค์เมนูด้วยตัวเอง ด้วยการเลือกผักสลัด เลือกน้ำสลัด หรือท็อปปิ้งต่างๆด้วยตัวเอง รวมถึง พาสต้า หรือน้ำผลไม้ปั่นก็สามารถเลือกได้เช่นกัน โดยมีเชฟมากประสบการณ์  Chef Johnny Wanthawong  และ Chef Sam Reld -Executive Chef at getfresh ประสบการณ์กว่า 20 ปีและมีรางวัลการันตีมากมาย ด้าน Fine Dining จากโรงแรม 5 ดาว และร้านอาหารสไตล์ Fast Casual มารวมเข้าด้วยกัน เรียกได้ว่า มีเชฟมาคอยให้บริการอย่างเป็นกันเอง

 

คุณสิธ เซกาล กล่าวว่า เราเริ่มต้นจากการเปิดร้านอาหารอินดัส สุขุมวิทซอย 26 ก่อน และรอให้เกิดกระแสคนรักอาหารเพื่อสุขภาพ จึงเริ่มวางแผนและศึกษาอาหารเพื่อสุขภาพอย่างจริงจัง จนมาเปิดสาขาแรกเมื่อปี 2013 ซึ่งมีลูกค้าตอบรับเป็นอย่างดี จึงขยายสาขาไปจำนวน 5 สาขา ในปี 2017 จึงได้พบกับหุ้นส่วนธุรกิจคือ Mr.John Steven ซึ่งมีความเห็นและชื่นชอบในการทำธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ตรงกัน และตั้งเป้าขยายให้ถึง 50 สาขา และเพิ่มเมนูอาหารให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น  ในปี 2018 จึงได้ตั้งบริษัท เดอะเฟรชฟู้ด จำกัด

โดยการเปิดคอนเซปต์อาหารใหม่ และเพิ่มเติมเมนูอาหารให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น นอกจากเมนูผัดสลัดแล้ว จะมีกลุ่มอาหารเช้า อาหารประเภทข้าว ประเภทไข่ สเต็ก รวมถึง เครื่องดื่ม ที่สำคัญที่สุดคือ อาหารและเครื่องดื่ม ที่ดีต่อสุขภาพ โดยทุกเมนูจะไม่ใช้น้ำตาล โดยใช้ความหวานจากหญ้าหวานมาทดแทน  ไม่ใช้เครื่องปรุงชูรส สีหรือเคมีต่างๆ

โดย เก็ตเฟรช ชูจุดแข็งของร้านคือ วัตถุดิบ ความสดสำคัญที่สุดและมาจากแหล่งที่บริสุทธิ์ โดยการที่เราเดินทางไปคัดเลือกด้วยตัวเอง เช่น ผักสดจากม่อนแจ่ม เชียงใหม่ ปายแม่ฮ่องสอน เชียงราย หรือเขาใหญ่ เราได้ไปคัดเลือกวัตถุดิบดีจริงๆ สดจริงๆ และเลือกคนที่ปลูกต้องใส่ใจสิ่งที่เขาทำและผลผลิตของสด กรอบจริง ด้วยการสั่งซื้อจากฟาร์มโดยตรง

วันนี้ เก็ตเฟรชมีเมนูใหม่จากฟักทองญี่ปุ่นสำหรับเทศกาลที่จะถึงนี้มาให้คุณลิ้มลอง ซึ่งคอนเซปต์อาหารภายในร้านเก็ตเฟรชนั้นจะมีอาหารโปรโมชันเปลี่ยนทุกๆ 2 เดือน เทศกาลอาหารฟักทองญี่ปุ่น จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2564 นี้ เก็ตเฟรช พร้อมเสิร์ฟเมนูเฉลิมฉลองเทศกาลฟักทองญี่ปุ่น หรือเรียกได้ว่าเป็นเมนูจากวัตถุดิบตามฤดูกาลเท่านั้น โดยคิดค้นและรังสรรค์เมนูอาหารอย่างพิถีพิถันจาก Kabocha Squash หรือที่รู้จักในชื่อ ฟักทองญี่ปุ่น ซึ่งเป็นพืชฤดูหนาวเปลือกแข็งสีเขียว แต่เนื้อในมีสีเหลืองสวยงาม ที่มีความอร่อยแบบมันอมหวาน

Chef Sam Reld -Executive Chef at getfresh และ Chef Johnny Wanthawong 

เมนูฟักทองญี่ปุ่นแนะนำ 4 เมนู ประกอบด้วย Pumpkin Ravioli ราวิโอลีไส้ฟักทองญี่ปุ่นและริคอตต้าชีส เนยกระเทียมโรสแมรี่ มะเขือเทศตากแห้ง หน่อไม้ฝรั่ง ผักร็อกเก็ตป่า และพาร์เมซานชีส ซึ่งปีที่แล้วลูกค้าตอบรับดีมากจึงนำกลับมาเสิร์ฟเฉพาะช่วงเวลานี้ของปีเท่านั้น

ตามมาด้วย อาหารเลบานอนซึ่งทุกประเทศในตะวันออกกลางชอบรับประทาน Hummus  เก็ตเฟรช จึงนำมารังสรรค์เป็นเมนู Japanese Pumpkin Hummus โดยฟักทองญี่ปุ่นผสมผสานกับถั่วลูกไก่ บดปั่นรวมกับน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ ทาฮินี กระเทียมย่าง และปาปริก้ารมควัน เสิร์ฟคู่กับผักสดเคียงและแป้งพิต้า

เมนูต่อมาคือ Tokyo Bowl เป็นเมนูหลักของร้านที่ขายดีของร้านเก็ตเฟรชในเมนูหลัก เป็นอาหารสไตล์ฟิวชันญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยข้าวญี่ปุ่นออร์แกนิค และมีส่วนผสมของทูน่าอากะมิ, แซลมอนเกรดซาชิมิ, ไข่ปลาแซลมอน, แฮสอะโวคาโด, ฟักทองญี่ปุ่น เบบี้แรดิช โรยต้นหอม หอมแดงทอด สาหร่ายอบแห้ง ราดด้วยน้ำสลัดซีอิ๊วญี่ปุ่น เสิร์ฟบนข้าวไรซ์เบอร์รีผสมข้าวหอมมะลิออร์แกนิค

และ Roasted Pumpkin Salad ที่ใช้ฟักทองเป็นวัตถุดิบหลัก ซึ่งเมนูนี้ใช้ฟักทองญี่ปุ่นย่างทานคู่บีทรูท ผักร็อกเก็ตป่า เมล็ดทานตะวัน เฟต้าชีส ราดด้วยน้ำสลัดฮันนี่บัลเซมิก

 

และยังมีอีก 4 เมนูแนะนำ จากเมนูหลักที่ขายดีของร้านเก็ตเฟรช ประกอบด้วย Heirloom Tomato & Avocado Salad แฮสอะโวคาโดนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ มะเขือเทศแฮร์ลูบ ผักร็อกเก็ตป่า หอมแขก เฟต้าชีส ราดด้วยน้ำสลัดเมมอนไลม์

ตามมาด้วยเมนูสำหรับใครที่ชอบ Keto แนะนำ Keto Egg Bites เป็นเมนูใหม่ที่เพิ่งนำเสนอ ถือว่าเป็นเมนูอาหารเช้าที่กำลังได้รับความนิยมมาก ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 น. ส่วนที่เก็ดเฟรช สาขาออซีซัน จะเปิดให้บริการเวลา 10.00 น.

นอกจากนี้ ยังมีเมนูสำหรับคนที่ชอบเมนูแบบไทยๆ ทางร้านเก็ตเฟรชมีเมนู Yum Tuna & Mango Salad ประกอบด้วยทูน่าอากะมิหมักซอส มะม่วงสด มะเขือเทศเชอรี่ หอมแขก มิ้นต์ ราดด้วยน้ำสลัดซีฟู้ดที่รสชาติจัดจ้าน แซ่บโดนใจคนไทยแน่นอน

สุดท้ายคือ เมนูคนชอบไก่ แนะนำ Piri Piri Chicken Steak เป็นอกไก่ไร้มันหมักเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมสลัดชิตรัส ข้าวไรซ์เบอร์รีผสมข้าวหอมมะลิออร์แกนิค และซอสพิริพิริแบบไม่เติมน้ำตาล มีทั้งรสชาติความเผ็ดความหวานจากหญ้าหวานที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว

ขณะที่การออกแบบตกแต่งของเก็ตเฟรชแต่ละสาขาก็มีความโดดเด่นและแตกต่างกันไปตามโลเคชันต่างๆ เช่น ที่ออซีซัน มีความเป็นออฟฟิศ จึงได้ทำให้มีลักษณะเหมือนโคเวิร์กกิ้งสเปช แต่ยังคงความโปร่ง โล่งสบาย เหมาะกับการผ่อนคลาย โดยมีครัวเปิดที่สามารถเห็นเด่นชัด ทั้งอาหารวัตถุดิบที่วางเรียงรายอย่างสะอาดตา รวมถึง การทำงานของเชฟที่พร้อมปรุงอาหารด้วยการใส่ใจ โดยใช้วัตถุดิบจากไม้ ดูสบายๆ พร้อมที่นั่งรับประทานหลากสไตล์ที่สามารถเลือกได้ ไม่ว่าจะเป็นโซฟา หรือเก้าอี้สูง รวมถึงโต๊ะอาหารที่นั่งสบายๆ ตั้งแต่ 2 ที่นั่งไปจนถึง 8 ที่นั่ง สามารถเลือกมุมได้ตามต้องการ

ที่สำคัญที่สุด เพื่อเป็นการตอบโจทย์คนรักอาหารเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง เก็ตเฟรช จึงมีนักโภชนาการถึง 3 ท่านเข้ามาช่วยดูแลเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ จึงมั่นใจและไว้วางใจได้ ทุกเมนูต้องผ่านนักโภชนาการก่อนนำสู่นักชิมเพื่อสุขภาพตัวจริง

อิ่มอร่อยได้สุขภาพดีจาก เก็ตเฟรช

เก็ตเฟรช ปัจจุบันมีทั้งหมด 12 สาขาในกรุงเทพฯ และคลาวด์คิทเช่น 3 สาขา ที่ให้บริการเดลิเวอรีโดยเฉพาะ โดยสามารถ ดูที่ตั้งสาขาทั้งหมดหรือสั่งเดลิเวอรีโดยตรงได้ที่ www.getfresh.co.th และมีบริการเดลิเวอรีโดยตรงผ่าน LINE @getfreshth รวมไปถึงบริการเดลิเวอรีผ่านทาง Food Panda และ Grab