Hi Seoul Clinic บูสต์ผิวใสยกกระชับอินเทรนด์สไตล์เกาหลี

โลกของความสวยความงามในยุคปัจจุบัน นวัตกรรมความทันสมัยยังคงล้ำหน้า โดยเฉพาะเทรนด์ความงามจากประเทศเกาหลี และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ไม่ต่างกับประเทศไทยของเรา แต่สิ่งที่คนไทยดูโดดเด่นในเรื่องของการบริการและความประณีตใส่ใจลงรายละเอียดในการดูแลความงามอย่างมีศิลป์

โดยเฉพาะความงามในแบบเฉพาะของแต่ละบุคคลที่ไม่สามารถเลียนแบบกันได้นั้นคือ ในหลักการทำงานของผู้บริหารวิสัยทัศน์ไกลผู้ที่ไม่ยอมตกเทรนด์ ณหทัย เล็กบำรุง ของสถาบันความงามที่ได้การรับรองด้านความปลอดภัย ดูแลครบจบเรื่องผิว ปรับรูปหน้าที่ Hi Seoul Clinic

ณหทัย เล็กบำรุง กล่าวว่า โฮโซล คลินิก เริ่มต้นจากธุรกิจนำเข้าสินค้าจากประเทศเกาหลี อาทิ เครื่องสำอาง ครีมบำรุง รวมถึงยังเป็นบริษัทที่ปรึกษาให้กับลูกค้าที่สนใจนำเข้านวัตกรรม เทคโนโลยี อุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ด้านความสวยความงามจากประเทศเกาหลี จึงเป็นที่มาของการเปิดคลินิกเสริมความงามเทรนด์เกาหลี ภายใต้ชื่อ ไฮโซล คลินิก

อย่างไรก็ตาม ยังมีบริษัท เมดิคอลเอเชีย ผู้นำเข้าอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ด้านความสวยความงามจากต่างประเทศรองรับการทำงานอีกระดับ และจากการเปิด โชวาโย คลินิก บนถนนพระราม 9 จนประสบความสำเร็จด้วยดี ก้าวต่อมาจึงได้เกิด ไฮโซล คลินิก เป็นคลินิกที่ 2 ซึ่ง ไฮโซล เป็นชื่อจำง่ายและเลือกที่ทาวน์อินทาวน์เป็นโลเคชัน เนื่องจากการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถขึ้นลงทางด่วนได้สบายๆ

อย่างไรก็ตาม เทรนด์ความงามจากเกาหลี ส่วนตัวคิดว่า เรื่องของความสวยความงาม จะเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ซึ่งแต่ละคนมีเสน่ห์ มีความงามที่ไม่เหมือนกัน ส่วนเทรนด์ด้านความสวยความงามก็ต้องยกให้ประเทศเกาหลีมาเป็นอันดับต้นๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เรื่องของศิลปะก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ไฮโซล คลินิก เราเลือกทำให้ทุกคนที่เดินเข้ามาสวยที่สุดในแบบของคนนั้นมากกว่า เป็นความสวย ความสมบูรณ์แบบที่ค่อยเป็นค่อยไป ด้วยดูแลอย่างสม่ำเสมอ และเป็นความงามอย่างยั่งยืนโดยไม่พึ่งศัลยกรรม ภายใต้แนวคิด Be the Best in you

ทว่า สิ่งที่ดีที่สุดในเรื่องของการดูแลตัวเองให้ดีที่สุดและสม่ำเสมอถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ โดยไม่ให้กระทบกับเวลาทั้งวันในการทำงาน ส่วนจุดเด่นของไฮโซลคลินิก แน่นอนมีนวัตกรรมความงามจากประเทศเกาหลีโดยตรง และคัดเรื่องสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า รวมถึง การให้บริการจากพนักงานที่ผ่านการเทรนด์ด้านความงาม ซึ่งสามารถให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดี เน้นให้เข้าใจลูกค้าและคิดเสมอว่าลูกค้าทุกคนเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวของเรา

ดังนั้น ความสวยความงามต้องดูแลอย่างสม่ำเสมอ พนักงานทุกคนต้องมีความปรารถนาดีเป็นที่ตั้ง เพื่อให้ลูกค้าสวยในแบบเฉพาะบุคคลอย่างมีเอกลักษณ์ในราคาที่เหมาะสม ทำให้ ไฮโซล คลินิก มีลูกค้าขาประจำจำนวนมากในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม การมาที่ไฮโซลคลินิก แนะนำให้ทำการจองล่วงหน้ามาก่อน เพราะเราไม่อยากให้ลูกค้านั่งรอ เนื่องจากเวลาของทุกคนมีค่า

และที่สำคัญที่สุดไฮโซลคลินิก นอกจากการมีบริการที่มีความหลากหลาย สามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทุกคนได้ โดยใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องมือที่ทันสมัย รวมถึงประสบการณ์ของแพทย์ผู้ที่มีความชำนาญ มีประสบการณ์นำมาช่วยเติมเต็มให้กับลูกค้าคนพิเศษ ทำให้คนลูกค้ามีผิวพรรณสวยและดูอ่อนกว่าวัยได้มากถึง 10-15 ปี

ส่วนทรีตเมนต์ สำหรับใครๆ ที่กำลังต้องการยกกระชับใบหน้าพร้อมๆ ไปกับการลบริ้วรอย ซึ่งส่วนใหญ่คนทั่วไปจะนิยมใช้โบท็อกซ์ที่สามารถตอบโจทย์ริ้วรอยได้อย่างทันใจ แต่สามารถช่วยได้เฉพาะผิวด้านบนของใบหน้าเท่านั้น และห้ามมองข้ามความสำคัญอีกส่วนหนึ่งคือ ส่วนด้านในของผิว ที่สามารถผลิตคอลลาเจนใหม่ขึ้นมาทดแทน ทำให้ผิวดูเด็กจากข้างในจริงๆ

จึงแนะนำทรีตเมนต์ Dual Max Tightening นวัตกรรมยกกระชับใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นทรีตเมนต์ยอดนิยมที่กำลังมาแรงของไฮโซลคลินิก ที่มีความโดดเด่นด้วยการใช้พลังงานที่ลงลึกเข้าไปถึงขั้นใต้ผิวหนัง โดยไม่ทำให้มีแผลเป็นใดๆ และยังสามารถกลับไปทำงานได้ตามปกติ ดังนั้น ถ้าต้องการยกกระชับให้ได้ผลดีที่สุด ทำดูโอแม็กซ์ และโบท็อกซ์ควบคู่กัน ซึ่งคุณหมอที่ดูแลด้านนี้ จะมีความชำนาญและผ่านการอบรมจากประเทศเกาหลีโดยตรง ทำให้ในการเพิ่มเติมโบท็อกซ์ มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด

การดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ มีความสำคัญมากๆ โดยเฉพาะคอร์ส Egg Stem Cell ที่สามารถทำได้บ่อยครั้ง เป็นนวัตกรรมล่าสุดจากประเทศเกาหลี ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้ดีมากๆ เริ่มต้นจากขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าอย่างลึกซึ้ง ตามด้วยการผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส และเติมวิตามิน สเต็มเซลล์จากไข่ เข้าไปบำรุงถึงชั้นเซลล์ ปิดท้ายด้วยการมาร์กหน้า และลงกันแดด เป็นการเสร็จสิ้นใช้เวลาเพียง 40 นาทีเท่านั้น และทำสัปดาห์ละ 1 ครั้งก็เพียงพอ

ส่วนคอร์สตัวแนะนำ ที่คุณสุภาพสตรีชื่นชอบ เพราะบางคนออกกำลังกายหรือดูแลตัวเองอย่างไร ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เช่น ส่วนต้นขา ต้นแขน หรือสะโพกที่ยังใหญ่อยู่ แนะนำ ทรีตเมนต์ Sliming และ Tightening สามารถตอบโจทย์การลดสัดส่วนได้เฉพาะส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้กระทั่งส่วนเอว ซึ่งวัดผลก่อนทำและหลังทำให้เห็นอย่างชัดเจน

เพราะเมืองไทยอากาศร้อน คนไทยส่วนใหญ่ชอบสวมกางเกงขาสั้น รวมถึงคนที่ไม่ต้องการมีขน หนวด เคราดก  ไฮโซล คลินิกมี ทรีตเมนต์ Hair Removal ที่สามารถทำการกำจัดขนได้อย่างสมูท นวลเนียน และทำได้ทุกส่วนของร่างกาย

“การลงทุนที่ดีที่สุดคือ การลงทุนกับตัวเอง โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพ การดูดีไม่ได้ตอบโจทย์ทั้งหมด แต่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ยิ่งผ่านช่วงโควิด อยากให้ทุกคนหันกลับมาดูแลตัวเอง รักตัวเองมากขึ้น และดูแลสุขภาพมากขึ้น ที่สำคัญ ไฮโซล คลินิก ดูแลด้วยใจจริงๆ ยินดีให้คำปรึกษาก่อนการรับบริการความงาม” ณหทัย เล็กบำรุง กล่าวทิ้งท้าย

ห้ามพลาดสำหรับคนรักความสวยงามสามารถเข้าไปติดตามที่ เพจ hiseoul clinic อาจจะพบกับโปรโมชัน ดีลดีๆ ที่ไฮโซลคลินิกอยากให้ได้ทดลองโดยเฉพาะทรีตเมนต์ Egg Stem Cell

มาไฮโซล คลินิก ก็สวยสไตล์เกาหลีได้ โดยไม่ต้องบินไปเกาหลี

Hi Seoul Clinic เลขที่ 1889 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) ถนนศรีวรา แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. สนใจสำรองทรีตเมนต์หรือสอบถามรายละเอียดที่โทร 092-260-14450 หรือติดตามได้ที่เพจ https://www.facebook.com/hiseoulclinic3/, Line: @hiseoul