คืนผิวสวยกระจ่างใสด้วย Meso Mamo White ที่ Mamona Clinic

ในสมัยนี้ นวัตกรรมความสวยความงาม ตอบโจทย์ได้จริง จนมีกระแสการบอกต่อในโลกโซเซียลอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะด้านความสวยความงาม ดูแลครบจบเรื่องผิว ปรับรูปหน้าด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะของ Mamona Clinic

เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อนที่เต็มไปด้วยแสงแดดยิ่งในคนที่อาศัยอยู่ในเมืองหลวงมหานครเมืองใหญ่ ก็ต้องพบเจอกับมลภาวะต่างๆมากมาย ดังนั้น ทุกคนมักแสวงหาครีมบำรุงหรือทรีตเมนต์ มาช่วยแก้ไขปัญหาหน้าหมองคล้ำ โดยมี ดารานักแสดง คนดัง เน็ตไอดอล รวมถึง นักแสดงจากซี่รีวาย ก็เข้ามาใช้บริการที่มาโมน่า คลินิก ช่วยเสริมบุคลิก เติมความมั่นใจกับการทำงานมากยิ่งขึ้น

ชญาณิศา จันทะวงค์

Mamona Clinic เป็นคลินิกเวชกรรมสถาบันความงามที่ได้การรับรองด้านความปลอดภัย ดูแลครบจบเรื่องผิว ปรับรูปหน้าด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะของมาโมน่าคลินิก ที่สำคัญเป็นคลินิกที่มีผู้บริหารที่มีเริ่มต้นจากผู้สื่อข่าวในแวดวงความสวยความงาม รวมถึงได้เรียนรู้ในงานธุรกิจความงามอย่างครบวงจร และรอบด้านหลากมิติ ไม่ว่าจะเป็น ด้านการตลาด ด้านการทำประชาสัมพันธ์ และเทคโนโลยีนวัตกรรมความงามกว่า 10 ปี และที่สำคัญที่สุดยังเป็นคนที่รักสวยรักงาม ดูแลบุคลิกด้วยเสื้อผ้าหน้าผมเกาะกระแสแฟชั่นในยุคสมัยออนไลน์ของผู้บริหารที่ชื่อว่า  ชญาณิศา จันทะวงค์

ชญาณิศา จันทะวงค์ กล่าวว่า ชื่อคลินิก มีคนถามหลายคน ถ้าพูดแบบง่ายๆ มาโมน่า ก็คือมาทำหน้า  เป็นคำที่เข้าใจง่ายและพูดติดปาก มาโมน่า เริ่มต้นมาจากการทำงานในแวดวงสื่อมวลชนสายความสวยความงาม กระทั่งเรียนรู้งานบริหาร งานประชาสัมพันธ์  การตลาดในคลินิมากว่า 10 ปี ก็ได้ทำมาแล้ว ซึ่งเป็นเรียนรู้งานทุกขั้นตอนการทำงาน การดูแลลูกค้า ก็เรียกว่า มีความรักในงานคลินิกความงาม จึงตัดสินใจเปิดคลินิกของตัวเอง

ซึ่งคลินิกด้านความสวยความงามส่วนใหญ่จะดีไซน์ออกแบบเป็นโทนสีขาว แต่ในสวนตัวรู้สึกว่า มาโมน่าคลินิก น่าจะเป็นสถานที่สำหรับการผ่อนคลาย มีบรรยากาศเหมือนสปา หรือ คาเฟ่สไตล์ลอฟท์หรูหรา คุมโทนด้วยสีขาว เทา ดำ เท่อย่างที่ไม่เหมือนใคร เพราะเป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวในแบบเท่ๆ จึงถ่ายทอดบุคลิกออกมาเป็นคลินิกความงามที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

มาโมน่า คลินิก เปิดให้บริการมากว่า 2 ปี มีลูกค้าบอกต่อด้วยความมั่นใจว่าใช้ผลิตภัณฑ์ดี มีความโดดเด่นด้านการทำหัตถการในทรีตเมนต์ต่างๆ เพื่อความสวยความงาม เช่น โบท็อกซ์ เมโสหน้าใส ฟิลเลอร์ ร้อยไหมยกกระชับ เติมวิตามินผิว ล่าสุดจะมีเทคโนโลยีการปลูกผมโดยแพทย์ผู้ชำนาญเฉพาะด้านหนังศีรษะมาให้บริการ โดยไม่มีการทำศัลยกรรมผ่าตัด

สำหรับคนที่ทำงานหนักกลางแดด จนใบหน้าหมองคำ หรือพักผ่อนน้อย เครียดจากการทำงาน รวมถึงคนได้รับสารสเตลอยด์มากจากยาต่างๆ จนเกิดเป็นสิวเป็นฝ้าย ทางมาโมน่าคลินิกแนะนำ ทรีตเมนต์ Meso Mamo White เป็นการฉีดแบบฝังเข็มตามศาสตร์แพทย์แผนจีน จำนวน 16 จุดบนใบหน้าอย่างมีหลักการ ที่สำคัญเป็นสูตรยาเฉพาะของมาโมน่าคลินิกโดยเฉพาะที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชที่ไม่มีผลข้างเคียงหลังทำ ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใส และยังเป็นการเติมคอลอลเจนให้ทั่วผิวหน้าอีกด้วย ทำให้ใบหน้าอิ่มเอิบกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยใช้เวลาเพียงไม่กีนาที

ขั้นตอนการรักษาไม่ซ้ำซ้อน ไม่ใช้ยาชาหรือทายาชา เพียงแค่ใช้น้ำแข็งประคบเย็น และฉีดอย่างเบามือจนไม่รู้สึกเจ็บ สำหรับบางคนอาจจะมีอาการบวมเล็กน้อย แต่เพียง 30 นาทีอาการบวมก็จะหายไป เผยให้เห็นใบหน้าที่กระจ่างใสอย่างชัดเจน ส่วนใครที่เป็นสิวเป็นฝ้ามากๆ แนะนำให้เข้าคอร์สนี้ จะฉีดจำนวน 5 ครั้ง ต่อ 1 เดือน โดยเฉลี่ยมาทำทรีตเมนต์สัปดาห์ละ 1 ครั้ง เป็นการดูแลผิวอย่างต่อเนื่องจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการอาการและการวินิจฉัยจากแพทย์

นอกจาก โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์, เมโสลาสม่า, มาโมลาสม่า รักษาฝ้ากระ หรือ ไหมดับเบิ้ลค็อก ยกแก้ เก็บเหนียง นี้ยังมีทรีตเมนท์ที่ตอบรับเป็นอย่างดี เช่น ทรีมเมนท์ mesofat Fast เป็นการฉีดสลายไขมันบริเวณแก้ม ที่ค้างช่วยแก้อาหารหย่อยคล้อยของส่วนต่างๆบนใบหน้าได้ หลังจากฉีดไปเห็นผลในสัปดาห์ต่อมา หรือสำหรับใครถ้าต้องการให้กระชับมากขึ้น ก็มาฉีดซ้ำได้แต่ต้องเว้น 1 สัปดาห์

รวมไปถึงการให้ วิตามินมาโมออร่าไวท์ เป็นวิตามินซีบำรุงผิวตัว หรือ วิตามินมาโมไวท์เพอร์เฟค ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีห่างไกลโควิด ยังมีบริการ นวดหน้า มาร์กหน้า กดสิว หรือมาร์กสิว อีกด้วย

โปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ ที่ไม่ควรพลาดเป็นการรวม 4 ทรีตเมนต์เด่น ประกอบด้วย โบท็อกซ์กลาม, โบท็อกซ์หน้าเรียว,  เมโสเฟต, เมโสหน้าใส เข้าด้วยกันจัดในราคาพิเศษเพียง 8,900 จาก 12,900 บาท เรียกได้ว่า สวยฉับไวเห็นผลทันทีเพียงครั้งเดียว ในเวลาอันสั้น

มาโมน่า คลินิก ติดรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน MRT ลงสถานีบางโพ ทางออก A2  หรือเดินทางด้วยเรือด่วนขึ้นท่าน้ำบางโพ และเดินเท้าเพียง 200 เมตร ก็ถึง มาโมน่า คลินิก บางโพ

สวยได้จริงไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

มาโมน่า คลินิก บางโพ ประชาราษฎร์สาย 2 เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800 สนใจสอบถามรายละเอียดหรือจองทรีตเมนต์โทร 082-294-6997 ติดตามขาวสารและโปรโมชั่นที่เพจ มาโมน่าคลินิก