ชิม แชะ แชร์ ป๊อปคอร์นรูปแบบใหม่ที่ pennii popcorn Café

หลายคนรู้จักป๊อปคอร์นเป็นอย่างดี ขนมขบเคี้ยวที่เราชอบกินเวลาดูหนัง เคี้ยวเพลินๆ อย่างมีความสุข แต่ทว่าวันนี้ สาวกคนรักป๊อปคอร์นต้องมาชิม มาสัมผัสความแปลกใหม่ของป๊อปคอร์นที่ตั้งอยู่บนชั้น 7 ของเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นร้านค่าเฟ่น่ารักๆ สังเกตง่ายๆ ที่หน้าร้านมีเพนกวินยักษ์ตั้งอยู่หน้าร้าน และเรียงรายไปด้วยป๊อปคอร์นรสชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ป๊อปคอร์นทุเรียนหมอนทอง หรือรสชาติใหม่ที่กำลังมาแรงอย่าง ป๊อปคอร์นรสต้มยำ รับรองว่าจี๊ดจ๊าดโดนใจที่ร้าน pennii popcorn Café

pennii popcorn Café เป็นร้านใหม่ในสไตล์คาเฟ่ ป๊อปคอร์น มีบริการทั้งอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ที่สำคัญป๊อปคอร์นหลากชนิดนี้สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เลือกอิ่มอร่อยได้ไม่ซ้ำใคร แถมยังสนุกสนานกับการเลือกเมนูอาหารให้เข้ากับป๊อปคอร์นด้วยตัวเอง เช่น ป๊อปคอร์นทุเรียนหมอนทอง รับประทานกับชีสเค้กรสทุเรียน หรือ ป๊อปคอร์นช็อกโกแลต รับประทานกับเมาเท่นเค้ก

พรพิมล หยาง

รวมไปถึงเครื่องดื่ม ก็สามารถรับประทานแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ หรือถ้าซื้อกลับบ้านก็สามารถรับประทาน ป๊อปคอร์นกับผักสลัดที่บ้านก็ได้ บริหารงานโดยผู้บริหารมากประสบการณ์ด้านอาหาร คุณหญิงพรพิมล หยาง

 

คุณหญิง เล่าถึงที่มาของร้านว่า “ส่วนตัวหญิงเป็นคนชอบทำขนม จึงได้ไปเรียน Le Cordon Bleu จบแล้วก็มาทำขนมฝากเพื่อนๆ จนเป็นที่ถูกใจ เกิดการสั่ง และบอกต่อ จึงได้มาเปิดร้านอาหารเพนนี ที่มาจากชื่อลูกชาย เพนนิน และลูกสาว เพนนี และเป็นชื่อเงินสกุลฝรั่งเศส จึงเป็นความลงตัวและง่ายต่อการเรียกให้ติดปาก “เพนนี”

เริ่มต้นจากการทำ ป๊อปคอร์นคาราเมล แต่ที่สำคัญที่สุดคือ การเลือกวัตถุดิบโดยเฉพาะเป็นวัตถุดิบจากประเทศฝรั่งเศส รวมถึงการใช้น้ำมันคุณภาพที่ดีต่อสุขภาพจากเมล็ดชา ภัทรพัฒน์ ของมูลนิธิชัยพัฒนา ช่วยลดคอเลสเตอรอลและเพิ่มไขมันดี ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ เมล็ดข้าวโพดคุณภาพดีจากประเทศอเมริกา

และยังเลือกให้รสชาติของป๊อปคอร์นที่มีความหวานน้อย เพื่อสุขภาพที่ดี ไร้สารปรุงแต่งสี กลิ่นรสใดๆ ที่เป็นสารเคมี อย่างไรก็ตาม ยังใช้วิธีการเก็บรักษาความกรอบที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย ซึ่งสามารถเก็บความกรอบของป๊อปคอร์นได้นาน เหมาะสำหรับการส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ ขณะนี้ เพนนีได้มีการส่งออกไปยังประเทศมาเลเซียและ มีจำหน่าย ที่คิงพาวเวอร์ ทั้ง 5 สาขา สุวรรณภูมิ รางน้ำ ศรีวารี ภูเก็ต พัทยา

Popcorn Three Friends

เรียกได้ว่าเป็นป๊อปคอร์นสุดปัง ที่เน้นการนำวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วโลก มารังสรรค์เป็นป๊อปคอร์นรสชาติต่างๆให้คนไทยได้ลิ้มลอง ปัจจุบันเพนนีมี ป๊อปคอร์น 7 รสชาติ ประกอบด้วย  Caramel, Chocolate, Low Sugar, Monthong Durian Salted , Egg Royal หรือรสไข่เค็ม ส่วนรส Cheese เป็นรสชาติที่ได้พัฒนาสูตรร่วมกับการบินไทย ที่มีเสิร์ฟบนเครื่องของการบินไทย

และล่าสุดรส Tom Yum Goongs รสชาติอร่อยถึงเครื่องต้มยำแบบไทยๆ และไฮไลต์อีกอย่างภายในป๊อปคอร์นยังมีกุ้งแก้วตัวโตอบกรอบ และใบมะกรูดอบกรอบ อยู่ด้วย ให้ได้สัมผัสความต่างของเนื้ออย่างเพลิดเพลิน เพราะทางร้านคำนึงถึงเรื่องการส่งเสริมอาหารไทย ความเป็นไทยที่มีเสน่ห์อาหารไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จักมากยิ่งขึ้น และทำให้เห็นว่าสินค้าไทยมีมาตรฐานระดับสากลพร้อมส่งออก

และสามารถรับประทานได้แบบง่ายๆ แค่ฉีกซอง ก็ได้ลิ้มรสทุเรียนหมอนทอง หรือรสชาติต่างๆ ที่เรียกได้ว่า รสชาติดีไม่เป็นรองใคร รับประทานได้ทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่ในโรงแรมที่ห้ามนำทุเรียนเข้า ทานที่ไหนก็ได้

หาซื้อรับประทานได้แล้วทั้งคาเฟ่ทั้ง 2 สาขาที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 และสาขาพารากอน รวมถึงเคาน์เตอร์เพนนีที่สาขาเอ็มคอร์เทียร์ วิลล่า กูเม่ รวมถึง ช่องทางออนไลน์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย

Pennii Premiun Soda

“มั่นใจได้ตั้งแต่ขบวนการคัดสรรวัตถุดิบ การใส่ใจด้านการผลิต ที่สำคัญคือ รสชาติดี เป็นมิตรต่อสุขภาพ”

มาแล้วแนะนำร้านเพนนีทั้งทีไม่ควรพลาด Popcorn Three Friends, Popcorn Choc Lava, Toast Pop Cha Thai, Popcorn Double Cheese,  Pizza Corn  ซึ่งอาหารทุกจานสวยงาม รสชาติดี โดยมี เชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธุ์ เป็นผู้ดูแลด้านอาหารให้ออกมาแล้วได้คอนเซปต์ แชะ ชิม แชร์  จนอยากบอกเล่าเรื่องราวให้กับเพื่อนได้อย่างมีความสุข

รวมถึงสีสันเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ชวนลิ้มลองคือ Pennii Premiun Soda และเครื่องดื่มมากด้วยสีสัน เช่น Yusu Summer, Choco Milk Pop, Ying Yang เป็นต้น

Pizza Corn

pennii popcorn Café สามารถรองรับได้ 18 ที่นั่ง ที่มีให้เลือกจับจอง แบบ 2 ที่นั่ง หรือแบบ  4 ที่นั่ง และยังมีที่นั่งแบบเก้าอี้บาร์ทรงสูง ซึ่งภายในร้านเพนนียังมี เบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศส และเลือกใช้ช็อกโกแลตคุณภาพดีที่สุดจากประเทศฝรั่งเศส มาเพนนีก็เหมือนไปรับประทานที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะว่าที่สาขาพารากอนได้เนรมิตพื้นที่นั่ง ให้เหมือนไปรับประทานที่ฝรั่งเศส หรือที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ก็มีบรรยากาศสบายๆ คุมโทนสีด้วยสีขาว สีทอง เป็นหลัก บ่งบอกถึงผู้มีรสนิยมระดับพรีเมียม  บอกได้เลยว่าต้องไปลองสักครั้ง

Popcorn Double Cheese

Popcorn Choc Lava

นอกจากนี้ เพนนี มีลูกค้า องค์กรที่จะใช้ป๊อปคอร์นเป็นสินค้า เป็นของฝาก เป็นขนมสำหรับการจัดงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่ สามารถนำป๊อปคอร์นเพนนี เป็นกิ๊ฟเซ็ตสำหรับร่วมเฉลิมฉลอง เป็นช่วงที่ขายดีมาก และยังสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับผู้มอบ ให้กับองค์กร ให้ความภูมิใจ ให้เพนนีคัดสิ่งดีๆ ให้เพนนีเป็นส่วนหนึ่งที่จะให้ของถูกใจผู้รับ เพราะเพนนี มีความเชื่อว่า “ความรักและความสุขส่งต่อด้วยกันได้”

Toast Pop Cha Thai

“ถ้ามาเซ็นทรัลเวิลด์ อยากให้มาหาประสบการณ์ในการรับประทานป๊อปคอร์น ที่เพนนี ป๊อปคอร์นคาเฟ่ จะได้รู้ว่าการรับประทานป๊อปคอร์น สามารถรับประทานคู่กับอาหาร กับของหวาน หรือรับประทานคู่กับเครื่องดื่มหลากหลายเมนู แล้วจะรู้ว่า สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัว หรือป๊อปคอร์นสามารถนำกลับไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับของคาวหรือของหวานที่บ้านก็ได้ ยิ่งในช่วงเทศกาลก็อยากให้นึกถึงป๊อปคอร์นที่เพนนี เป็นของขวัญ ของฝาก สร้างเอกลักษณ์สำหรับผู้ให้ด้วยการทำโลโก้ให้กับองค์กรซื้อเป็นของฝากให้กับลูกค้าได้” คุณหญิงกล่าวทิ้งท้าย

ให้ป๊อปคอร์น เปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อสุขภาพระดับพรีเมียม

pennii popcorn Café สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสอบถามได้ที่ Call Center: โทร.065-937-3545 เว็บไซต์ www.penniipopcorn.com เฟซบุ๊ก www.facebook.com/ penniipopcorn